399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Đồng hồ Candino – Vẻ đẹp hiện đại đến từ Thuỵ Sỹ

Đồng hồ Candino – Vẻ đẹp hiện đại đến từ Thuỵ Sỹ

Thương hiệu đồng hồ Candino sau gần 70 năm thành lập đã trở thành một biểu tượng đồng hồ Thuỵ Sỹ chất lượng cao và thiết kế đầy hiện đại trên toàn thế giới.
Tại thị trấn nhỏ Herbetswil, Bang Solothurn, Thuỵ Sỹ năm 1947 thương hiệu đồng hồ Candino đã được thành lập, tạo nên một cái tên chinh phục toàn thế giới, nhất là thị trường châu Á bởi những cơn sốt đồng hồ.
Kể từ khi thành lập, đồng hồ Candino luôn đặt chất lượng và sự sáng tạo lên hàng đầu. Những người thợ của thương hiệu này luôn miệt mài và cần mẫn trong việc nghiên cứu, sáng tạo và cải tiến để có thể tạo ra những sản phẩm hoàn hảo nhất, đáp ứng những yêu cầu dù là khắt khe nhất của khách hàng.
đồng hồ candino
Để có được những sản phẩm với chất lượng tuyệt vời thì thương hiệu đồng hồ Candino đã phát triển một hệ thống kiểm soát chất lượng chặt chẽ, hệ thống này được chia thành nhiều công đoạn để kiểm tra và nó giúp ích rất nhiều đến việc hạn chế tối đa sản phẩm lỗi. Đây được xem là niềm tự hào lớn nhất của cái tên này..
Không chỉ được biết đến như một hãng chế tác đồng hồ với chất lượng vượt trội, đồng hồ Candino còn là một trong những hãng đồng hồ có phong cách thiết kế đề cao tính thẩm mỹ. Những nét sang trọng vốn có của đồng hồ Thụy Sỹ được phát triển với những sáng tạo theo phong cách thời trang mang tính toàn cầu. Giới trẻ thường chọn những mẫu to, vuông, khỏe khoắn. Còn giới doanh nhân, những người sành đồng hồ thì lại ưa chuộng những mẫu có kiểu dáng khá mỏng, thiết kế cầu kỳ nổi bật sự tinh tế và sang trọng.
Gần một trăm năm chứng tỏ đẳng cấp chất lượng cao, nhưng so với nhiều hãng đồng hồ Thụy Sỹ danh tiếng khác thì giá thành của Candino ở mức độ vừa phải và khá phù hợp với thị trường Việt, đó chính là ưu điểm khiến Candino được nhiều khách hàng Việt Nam tin dùng sau gần 7 năm phân phối tại thị trường.
Đồng hồ Candino chiếm được tình cảm của khách hàng không chỉ bởi vì chất lượng cao nhất trên từng sản phẩm mà còn vì những thiết kế tinh tế, ấn tượng và độc đáo. Mỗi chi tiết đều thể hiện sự sang trọng và hiện đại của một chiếc đồng hồ đẳng cấp, do đó mà đây xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu của những tín đồ đồng hồ.