399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đọc truyện Trạng Quỳnh Ông Già bán bánh tiêu

Đọc truyện Trạng Quỳnh Ông Già bán bánh tiêu

Hazz, tối rồi mà phải up tập 175 truyện trạng quỳnh nữa nè. Mời mấy bạn đọc truyện trạng quỳnh tập 175 với tựa đề Ông già bán bánh tiểu cực kì ý nghĩa nói về tấm lòng nhân đạo của một ông già bán bánh tiếu với anh chàng học nghề ăn cháo đá bát.

Đọc Truyện Trạng Quỳnh Ông Già Bán Bánh Tiêu

Đọc truyện trạng quỳnh tập này bạn sẽ cảm nhận được một tấm lòng cao thượng của một ông già bán bánh tiêu tội nghiệp vì cưu mang cho một anh chàng tội nghiệp sa cơ lỡ vận. Những khổ thay lòng người khó đoán, anh chàng này sau khi học được nghề nấu bánh tiêu gia truyện cực kì ngon của ông già thì đột nhiên dỡ chứng ăn cháo đá bát. Anh ngày lập ngay một quán bán bánh tiêu bên cạnh để bán hàng cạnh tranh với ông lão. Vì để cạnh tranh nên anh này bạn hạ giá thấp hơn của ông lão khiến cho ông lão mất hết khách hàng. Để biết trạng quỳnh giúp ông lão như thế nào hãy đọc truyện trạng quỳnh tập 175 để biết nha.

Đọc truyện trạng quỳnh đôi khi giúp cho ta học được những bài học đạo đức cực kì quý giá hướng con người tới cái tốt, cái đẹp. Trọng tập này bạn sẽ thấy dù có khả năng làm cho anh chàng phản sư, bội nghĩa phải ân hận và chịu tội do những mình gì mình làm, nhưng ông già bán bánh tiêu đã bỏ quá và giúp đỡ anh tới 2 lần. Thực may mắn là anh chàng này sau 2 lần đã biết giác ngộ. Hy vọng bạn đọc truyện tranh trạng quỳnh này rút ra những bài học quý giá cho bản thân, và hãy nhớ đôi lúc không phải ai cũng tốt bụng như ông già như trong truyện tranh trạng quỳnh tập 175 này.