399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Thời trang
  • Đồ bộ nữ đẹp cho bạn gái thêm phong cách

Đồ bộ nữ đẹp cho bạn gái thêm phong cách

Sinh ra đã là phái đẹp, phụ nữ luôn có bản năng làm đẹp cho chính mình khi ra phố hay ở nhà. Chính vì vậy, các thiết kế đồ bộ nữ mặc nhà cũng được quan tâm không kém những trang phục đi làm hay đi chơi, bởi nó không chỉ mang lại sự thoải mái mà còn phần nào nói lên cá tính của người mặc.

Thoải mái với đồ bộ nữ lửng

Đồ bộ nữ có thiết kế ngày càng quyến rũ, trẻ trung, thích hợp cho các nàng mặc ở nhà hay đi ngủ. Được may bằng chất liệu thun mềm mại và thấm mồ hôi tốt nhất, đây sẽ là lựa chọn lý tưởng trong thời tiết oi bức và nắng nóng của khí hậu nhiệt đới gió mùa đặc trưng của nước ta. Kiểu quần lửng của bộ đồ này còn mang lại cho bạn cảm giác thoải mái, dễ chịu khi di chuyển hay làm việc nhà. Đồng thời, mẫu đồ bộ nữ ôm dáng lửng sẽ giúp bạn khoe được những đường cong duyên dáng, tạo nên phong cách dễ thương mà quyến rũ. Với bộ đồ nữ này, bạn có thể diện thêm chiếc áo khoác mỏng để đi chợ gần nhà, hoặc thoải mái tiếp xúc với hàng xóm mà không sợ mất đi nét thanh lịch, nghiêm túc.

Quyến rũ với đồ bộ nữ phối ren

Không chỉ đáp ứng tiêu chí thoáng mát và thoải mái trong mọi hoạt động, các thiết kế đồ bộ nữ còn chú trọng vào chất liệu, họa tiết và kiểu dáng sao cho hài hòa, đẹp mắt. Đồ bộ nữ viền ren với màu sắc nhẹ nhàng trên nền họa tiết hơi phá cách sẽ đem lại vẻ ngoài trẻ trung và quyến rũ cho mọi cô gái. Thiết kế viền ren ở ngực áo, dọc thân trước và lai quần chính là điểm nhấn phá cách cho tổng thể bộ trang phục. Bạn có thể khoác thêm chiếc áo cardigan mỏng nhẹ bên ngoài để đi chợ, siêu thị hoặc đón tiếp bạn bè tại nhà.

Nữ tính với đồ bộ nữ satin

Đồ bộ nữ với chất liệu satin mát rượi, nhẹ nhàng sẽ mang lại cho bạn cảm giác thư thái và dễ chịu. Nhờ chất liệu thoáng mát này mà mọi hoạt động của bạn tại nhà sẽ càng trở nên thoải mái, tiện lợi. Thiết kế phối ren quyến rũ càng làm tăng thêm độ gợi cảm của bộ trang phục. Màu sắc cũng là một yếu tố quan trọng không kém để làm nên một trang phục hoàn hảo, với những màu sắc tươi sáng, hài hòa, kiểu đồ bộ nữ này sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những bạn gái yêu thích nét lãng mạn, nhưng vẫn tìm kiếm chút gì đó trẻ trung, thanh lịch, đem đến nét lôi cuốn trong mắt người đối diện.