399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Diệt Côn Trùng

Diệt côn trùng T&C với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm trong việc xử lý Diệt các loại Côn trùng gây hại: Ruồi - Muỗi - Kiến - Gián - Chuột...dễ gây nhiễm bệnh và ảnh hưởng đến sức khoẻ của con người.
Đồng thời, gia đình và cộng đồng cũng yên tâm trước những dịch bệnh có thể xuất hiện vào mùa hè như dịch sốt xuất huyết, sốt rét,...Để tránh gây mầm bệnh ảnh hưởng đến sức khoẻ cộng đồng, với loại hóa chất chuyên dùng được bộ Y tế cho phép sử dụng.
diệt côn trùng
Các loại thuốc diệt côn trùng thế hệ mới hiện nay không diệt côn trùng bằng khí độc mà diệt bằng vị độc. Tức là chỉ khi nào côn trùng đậu hoặc bò vào vị trí đã được phun thuốc (tiếp xúc trực tiếp với thuốc và/hoặc đưa thuốc vào đường tiêu hóa) thì chúng mới chết. Điều này giúp cho trong không gian khu vực đã phun thuốc không có khí độc, không ảnh hưởng tới người sử dụng và môi trường.

- Diệt Ruồi - Muỗi - Kiến - Gián - Nhện - Bọ chét - Rệp và các loại côn trùng gây dịch hại bằng các loại thuốc chuyên dùng đạt hiệu cao, không mùi hoặc có mùi thơm dễ chịu. Không gây độc hại cho người, gia súc và các loại vật dụng trong gia đình và môi trường ( Hoá chất nhập ngoại có đăng kí và được Bộ Y tế cho phép sử dụng tại Việt Nam)

- Phun thuốc tồn lưu, phun không gian, phun bề mặt tường bằng các loại máy chuyên dùng phun thuốc hòa với nước, phun tia sương nhuyễn hạt hoặc phun U.L.V (Ultra low volume) các loại côn trùng trên tường thường sống những nơi ẩm thấp tối tăm như: Cống rãnh, gầm gường, các hốc kẹt...Chúng gây dịch bệnh cho người và gia súc

- Phun mù nhiệt ( phun khói cho các loại côn trùng ẩn nấp trên cao như Nhện hoặc những nơi có hệ thống điện phức tạp)

Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực kiểm soát côn trùng sẽ tư vấn, khảo sát, thiết lập phương án để kiểm soát và tiêu diệt côn trùng hoàn toàn miễn phí. Tham vấn cho Quý khách hàng các biện pháp tối ưu nhằm kiểm soát, ngăn ngừa tốt nhất.

Khi sử dụng dịch vụ Qúy khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm về chế độ bảo hành, kiểm tra định Với đội ngũ chuyên gia kỹ kỳ, dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tình, thật chuyên sâu, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kiểm soát côn trùng, chúng tôi cam kết sẽ mang tới cho Quý khách hàng một dịch vụ tốt nhất, đến với chúng tôi Quý khách hàng sẽ xua tan đi sự phiền toái về các loài côn trùng gây hại.