399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Hỏi đáp
  • Điểm mặt những loại kem lót tốt nhất cho làn da mụn

Điểm mặt những loại kem lót tốt nhất cho làn da mụn

Đối phó với tình trạng mụn trứng cá là một điều cực kì khó khăn đặc biệt là khi bạn cần trang điểm. Do da mụn thường có rất nhiều dầu nên nó có thể là nguyên nhân khiến lớp trang điểm của bạn nhanh trôi.

May mắn thay, các công ty mỹ phẩm thường có các sản phẩm trang điểm gồm cả kem lót cho da trang điểm. Đây thực sự là chiếc phao cứu cánh cho làn da của bạn. Dưới đây sẽ là tổng hợp những loại kem lót tốt nhất cho làn da mụn.

1. Lorac POREfeciton Mattifying Face Primer

Loại kem lót này phù hợp cả với làn da nhạy cảm vì vậy không có gì ngạc nhiên nó được đánh giá là loại kem lót tuyệt vời. Sản phẩm này có chứa axit salicylic và vitamin A, C, và E nên cực kì phù hợp cho làn da mụn. Ngoài khả năng làm cho lớp makeup đẹp tức thì nó còn duy trì được trong thời gian dài.

2. BECCA Ever-Matte Poreless Priming Perfector

Loại kem lót tốt này đến từ thương hiệu BECCA này được sản xuất dành cho những làn da dầu đến siêu dầu. Loại chức năng là một loại kem lót, sản phẩm này còn có tác dụng giữ cho làn da bạn không bị mụn nhiều thêm. Nếu bạn muốn tìm một loại kem lót có thể hoạt động tốt trên cả vùng chữ T nhiều dầu thì đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

3. Clinique Superprimer Universal Face Primer

Nếu bạn đang lo lắng về tình trạng mụn và sẹo mụn trên da thì sản phẩm này chính là vị cứu tinh cho bạn. Nó sẽ giúp cho bạn có được lớp nền hoàn hảo trong khi không hề làm trầm trọng thêm tình trạng mụn của bạn.