399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Điểm khác nhau giữa lăn kim và sử dụng mỹ phẩm

Điểm khác nhau giữa lăn kim và sử dụng mỹ phẩm

Có nhiều người cho rằng sử dụng lăn kim có hiệu quả cao hơn nhưng cũng có ý kiến sử dụng mỹ phẩm mang lại hiệu quả tuyệt đối hơn. Vậy, thực tế thì phương pháp nào mới thật sự hiệu quả cao và an toàn, phù hợp với nhiều loại da khác nhau hơn?



Phải công nhận là sẹo chính là một trong những bệnh lý phức tạp nhất trên da, và tình trạng này lại càng khó lựa chọn phương pháp để điều trị hiệu quả như mong muốn nếu không được điều trị kịp thời.

Mỹ phẩm cũng là một giải pháp được sử dụng phá phổ biến nhưng thật ra, phương pháp này chỉ có thể mang lại hiệu quả thì sẽ có mức độ nhẹ và khi sẹo vừa hình thành mà thôi. Còn đối với những loại sẹo lâu năm và tình trạng nặng hơn thì mỹ phẩm không thể mang lại hiệu quả như mong muốn, đó là một thực tế đã được chứng minh.

rong khi đó, lăn kim trị sẹo lõm hoàn toàn có thể mang lại hiệu quả bất ngờ cho nhiều loại da khác nhau, có thể an toàn tác động tự nhiên nhờ sự hỗ trợ của máy điện di hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế. Và hơn hết, sự hỗ trợ của con người có chuyên môn thì hiệu quả vượt trội và ngoài sức tưởng tượng của con người.

Chính vì vậy, dựa theo phương pháp sử dụng mỹ phẩm và phương pháp lăn kim trị sẹo lõm và những vấn đề khác về da thì tất nhiên, lăn kim sẽ mang lại hiệu quả an toàn và phát huy được nhiều ưu điểm vượt trội hơn. Như vậy, nếu bạn đang phân vân và không biết nên lựa chọn phương pháp nào thì chắc chắn với những gợi ý trên bài viết này, bạn sẽ định hướng được hướng đi phù hợp nhất để sớm lấy lại làn da tươi sáng, tự tin hơn.