399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Điểm Danh 5 Mẫu Đèn Chùm Phòng Khách Đẹp Và “Độc”

Điểm Danh 5 Mẫu Đèn Chùm Phòng Khách Đẹp Và “Độc”

Bạn đã từng nghĩ là mình có thể tự tay tạo nên những mẫu đèn chùm phòng khách đẹp và mới lạ mang phong cách của riêng mình chưa?

Với những mẫu đèn trang trí phòng khách tự chế mà chúng tôi sẽ giới thiệu sau chắc chắn sẽ khiến các bạn không khỏi bất ngờ với những ý tưởng sáng tạo đầy mới lạ như thế.

Hãy cùng chúng tôi tự tay làm mới phòng khách của mình với những mẫu đèn chùm phòng khách đẹp bằng nguyên liệu có sẵn trong nhà để úm ba la hô biến căn phòng của mình thành vương quốc ánh sáng mang tên bạn nhé!

Đèn chùm từ ống nước

Mẫu Đèn Chùm Phòng Khách Đẹp Và “Độc”

Chỉ với một chiếc ống nước từ 5 đến 7 vòi nước và tương ứng với nó là 5 đến 7 bóng đèn tròn là bạn có thể tạo ra một mẫu đèn chùm phòng khách đẹp và “độc nhất vô nhị”. Với chiếc đèn này, nó không chỉ chiếu sáng cho căn phòng mà còn khiến bạn tự hào với thiết kế mới mẻ đó trước những vị khách ghé thăm nhà.

Đèn chùm từ thìa nhựa màu

Mẫu Đèn Chùm Phòng Khách Đẹp Và “Độc”

Những chiếc thìa nhựa ăn kem đầy màu sắc tưởng chừng như chẳng có giá trị gì lại có thể tạo nên một chiếc đèn chùm lộng lẫy qua bàn thay khéo léo và sáng tạo . Mô phỏng hình dáng của chiếc đèn chùm trang trí sang trọng để có thể tạo nên một chiếc đèn trang trí phòng khách tự chế nhiều tầng đầy phá cách và ngẫu hứng.

Đèn chùm từ cành cây khô

Mẫu Đèn Chùm Phòng Khách Đẹp Và “Độc”

Chỉ cần khoảng 5 chiếc bóng đèn tròn và một cành cây khô nhiều nhánh là bạn hoàn toàn có thể tạo nên một mẫu đèn chùm phòng khách đẹp hoang sơ nhưng cũng đậm chất nghệ thuật cho căn phòng khách của mình. Với chiếc đèn trang trí phòng khách ấn tượng này sẽ khiến phòng khách của bạn như lạc vào một khu rừng nguyên sinh kì bí.

Đèn chùm từ lồng chim

Chiếc lồng chim bây giờ không chỉ là thứ để nuôi chim, chỉ bằng một vài dây đèn Led trắng hay vàng treo trong chiếc lồng và bỏ đi đáy lồng chim thì bạn đã có ngay một chiếc đèn chùm đặc sắc.

Đèn chùm từ lọ thủy tinh

Mẫu Đèn Chùm Phòng Khách Đẹp Và “Độc”

Chỉ cần khoảng 10 lọ thủy tinh có kích thước giống nhau, một chiếc vòng có thể làm bằng chất liệu tùy ý như gỗ, nhôm hay sắt và khoảng 10 sợi dây có độ dài ngắn khác nhau là bạn đã có ngay một chiếc đèn chùm uốn lượn với độ cong mềm mại.

Với 5 mẫu đèn chùm phòng khách đẹp ấn tượng này, bạn có thể tự tay mình tạo nên một chiếc đèn trang trí phòng khách độc đáo mang thương hiệu của riêng bạn. Chúc các bạn thành công!