399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Dịch vụ xe cưới hạng sang ngày càng hút khách

Dịch vụ xe cưới hạng sang ngày càng hút khách

Hiện tại, dòng xe cao cấp đang chiếm được cảm tình của khách thuê. Thay vì bỏ hàng trăm nghìn cho một chiếc ô tô, người thuê có thể lái một chiếc ô tô hạng sang chỉ với vài triệu đồng.

Hiện tại, dòng xe cao cấp đang chiếm được cảm tình của khách thuê. Người thuê không cần bỏ ra hàng trăm nghìn để mua xe mà chỉ cần bỏ ra vài triệu là có thể lái Phaeton Lounge, Limousine, Volkswagen New Beetle, Bentley hay Camry, Mercedes-Benz E240 và các loại xe sang trọng cao cấp như E280, S320, S500 ...

Dịch vụ xe cưới hạng sang ngày càng hút khách

Thời của xe cưới hạng sang đặt khách

Hầu hết các địa điểm cho thuê trên thị trường hiện nay đều được trang bị các loại xe cao cấp đời mới và phổ biến. Theo các chủ xe, những chiếc xe từ năm 2006 trở về trước hiện nay rất ít người thuê vì đã “lỗi thời” và các loại xe tiện ích không còn được ưa chuộng như xưa.

Nếu như trước đây người thuê thường nhắm đến các loại xe tiện ích vì nội thất rộng rãi, khả năng chuyên chở lớn, sự thuận tiện và linh hoạt giữa người và hàng thì ngày nay yếu tố này không còn được coi trọng. Và điều mà các “thượng đế” hiện đại mong muốn là một dòng xe cao cấp dành cho các sự kiện quan trọng như đám cưới, giao dịch khách hàng, đón khách VIP, xe pop hay xe tiện ích. Sử dụng với những thiết kế chung chung, như 5 cửa hoặc cửa lùa, không đảm bảo thẩm mỹ cho khách thuê. Họ cần một phương tiện đi lại an toàn nhưng phải có thiết kế độc đáo, tinh tế và tính năng giải trí tuyệt vời vừa thể hiện gu thẩm mỹ vừa tạo không gian thư giãn, như Phaeton Lounge, Volkswagen New Beetle, xe limousine..vì vậy vẫn có nhiều người "mạnh tay" chọn thuê siêu xe dù giá thuê không hề "mềm".

Xe cưới hạng sang cực 'hot' trong tiệc cưới

Lựa chọn thuê xe limousine đang là xu hướng của nhiều cặp đôi trong ngày cưới. Với tâm lý chỉ được cưỡi phao một lần trong đời, nhiều phù dâu, chú rể đã chọn cho mình những chiếc xe sang trọng, sành điệu để làm lễ trọng đại.

Dịch vụ xe cưới hạng sang ngày càng hút khách

Những dòng xe sang thường được nhiều cặp đôi lựa chọn là Camry, Altis (2008 trở lên), Mercedes-Benz E240, E280, S320, S500 ... Thậm chí, một số cặp đôi còn sẵn sàng chi nhiều tiền để mua một chiếc xe hoạt động tốt. Trong ngày cưới dàn xe đắt tiền và "độc nhất vô nhị". Anh Duy Long (Giám đốc Công ty TNHH Vận tải & Du lịch Anh Vũ) tiết lộ, công ty anh đang sở hữu một chiếc xe hiệu Bentley đời 2007, màu bạc, hiện tại Hà Nội chỉ có một chiếc duy nhất. , 8 tỷ rupiah được nhập khẩu nguyên chiếc từ Anh Quốc để cho thuê đám cưới hoặc tổng giám đốc, cá nhân nước ngoài cho thuê ngắn hạn để đi công tác hoặc đưa đón khách. VIP ". Giá thuê loại xe này không hề" mềm ", nhưng vẫn được nhiều cặp đôi chấp nhận được: thuê dịch vụ đám cưới là 8 triệu đồng (4 tiếng), cộng thêm thời gian chờ đặt tiệc là 9 triệu đồng).

Hiện nay, các loại xe cưới cho thuê rất đa dạng về giá cả, chủng loại và chất lượng. Bạn có thể lựa chọn một chiếc Volkswagen Beetle mui trần mới để "rước nàng về dinh" với giá dao động từ 2 - 2,5 triệu đồng. Dòng xe “hot” nhất thị trường hiện nay là dòng xe Limousin, với giá thuê cao nhất là 10,5 triệu đồng cho 4 giờ và 15-16 triệu đồng cho 6 giờ. Tuy nhiên, loại xe này không phải địa điểm cho thuê nào cũng có mà các lái buôn, cửa hàng đặt lại để phục vụ khách hàng khi có nhu cầu. Một số khách thuê cũng cho biết, những khách thuê xe “siêu sang” 200 - 30 triệu đồng đi đám cưới không phải là dân thủ đô mà là những “tay chơi” ở các tỉnh Hải Phòng, Quảng Ninh. hơn là.

Với sự phát triển của các dịch vụ cho thuê xe ngày nay, các “thượng đế” có thể lựa chọn cho mình một chiếc xe phù hợp với môi trường và giá cả. Nhưng trước khi ký hợp đồng thuê xe, bạn cũng nên lưu ý để tránh những trường hợp đáng tiếc có thể xảy ra.