399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Dịch vụ spa tphcm tại Amadora Wellness & Spa

Dịch vụ spa tphcm tại Amadora Wellness & Spa

Với các dịch vụ làm đẹp như massage trị liệu khoa học, xông hơi trị liệu bằng ánh sáng F.I.R... sẽ giúp bạn có những phút giây thư giãn, nguồn năng lượng mới cho trí lực và những cảm xúc bình yên cho tâm hồn tại dịch vụ spa tphcm.
Ra đời với mong muốn mang đến không gian và dịch vụ spa đích thực cho khách hàng yêu cái đẹp, Amadora xây dựng triết lý làm đẹp sâu sắc mà gần gũi, thể hiện trọn vẹn trong hai từ "Hạnh phúc". Đồng cảm với niềm hạnh phúc ngọt ngào nhất là tình yêu đầy thi vị, thật khó quên, "Amadora" có nghĩa là "A gift of love", là "món quà tình yêu" mang đến hành trình trải nghiệm niềm hạnh phúc con người.
Trụ cột tạo nên hạnh phúc của mỗi con người là Cơ thể - Trí lực - Tâm hồn. Sự mất cân bằng của một trong ba trụ cột này là nguồn gốc của bệnh tật, sầu muộn và những âu lo trong mỗi con người. Tâm niệm này chính là triết lý spa tphcm của Amadora Wellness & Spa, mang tới hạnh phúc cho từng cá nhân bằng cách tạo ra những liệu trình cân bằng Cơ thể - Trí lực - Tâm hồn. Như món quà của tình yêu, Amadora mang tới vẻ đẹp và sức sống mới cho cơ thể, nguồn năng lượng mới cho trí lực và những cảm xúc bình yên cho tâm hồn.
Tại Amadora có những liệu trình đặc trưng như thủy trị liệu. Đây là một phương pháp massage trị liệu khoa học và mới, ra đời từ nghiên cứu về cội nguồn của spa đích thực: Chăm sóc sức khoẻ và làm đẹp qua làn nước (Sanitas Per Aqua). Với hệ thống thiết bị độc đáo, trong không gian yên bình, thoáng đãng của thiên nhiên, bạn sẽ được đắm mình tận hưởng hành trình làm đẹp lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Trong đó, thay vì nhờ các chuyên viên giúp sức, cơ thể sẽ được những làn nước li ti với cường độ khác nhau tác động lên tất cả các bộ phận.
Trong bể sục rộng (với diện tích như một bể bơi nhỏ), bạn có thể lựa chọn từng vị trí để làn nước massage. Di chuyển hết bể, có nghĩa là bạn đã hoàn thành bài massage trị liệu kết hợp tập thể dục nhẹ nhàng mà hiệu quả. Ngay sau đó, hãy tận hưởng từng giây phút thư giãn trong buồng Sauna hướng vườn đẹp và Hamam Thổ Nhĩ Kỳ.
Bên cạnh đó, với những liệu trình chăm sóc độc đáo riêng có của Amadora như xông hơi trị liệu bằng ánh sáng F.I.R, hay xông ướt Hamam Thổ Nhỉ Kỳ cùng massage đá nóng Himalaya, massage với túi thảo dược... kết hợp với tinh hoa của nghệ thuật massage Nhật Bản, Thái Lan và Pháp cùng các tinh chất đặc trị chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên và từ tảo biển, Amadora sẽ đưa bạn tới những hành trình trải nghiệm cuộc sống tuyệt vời.
Tới Amadora Wellness & Spa tphcm, bạn không chỉ tận hưởng các liệu trình chăm sóc, trị liệu độc đáo với kỹ thuật massage điêu luyện, mà còn cảm nhận rõ nét về không gian spa sang trọng, tinh tế, cùng vẻ đẹp của nền văn hóa phương Đông huyền thoại trong thiết kế kiến trúc và nội thất nơi đây.
Với 5 tầng gồm 14 phòng spa chăm sóc da, hai phòng chăm sóc tóc, một hồ thủy trị liệu đa chức năng, các phòng xông Hamam Thổ Nhĩ Kỳ và khu vực tư vấn sang trọng.
Lấy cảm hứng từ văn hóa Chăm-pa, thiết kế kiến trúc và nội thất của Amadora Wellness & Spa tphcm đại diện cho những tinh hoa được vinh danh là di sản Thế giới. Kết hợp cùng kiến trúc cổ hùng vĩ là đỉnh cao của nghệ thuật hội họa với những bức tranh độc đáo, mang nét đẹp tinh tế, yên bình và thanh tao. Không gian nơi đây được tiếp thêm sức sống, đẹp nên thơ và gần với thiên nhiên, cỏ cây, hoa lá dịu mát đan xen.
Nếu bạn đang tìm chốn bình yên cho tâm hồn hay mong có nơi nghỉ ngơi để nạp đầy năng lượng cho cơ thể, tiếp sức cho tâm trí, bạn có thể tìm đến Amadora Wellness & Spa tphcm.