399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Sức khỏe
  • Địa chỉ mua sữa Óc Chó Hạnh Nhân Hàn Quốc – Seoul Milk tại TP HCM uy tín

Địa chỉ mua sữa Óc Chó Hạnh Nhân Hàn Quốc – Seoul Milk tại TP HCM uy tín

Hàm lược chất dinh dưỡng dồi dào giúp sữa óc chó được nhiều người tin dùng, sử dụng sữa óc chó thường xuyên giúp ngăn ngừa các dị tật bẩm sinh ở thai nhi, ngăn ngừa dị tật ống thần kinh...

Với hàm lượng Omega3 dồi dào cao hơn cả cá hồi, sức óc chó giúp phát triển não ở thai nhi và trẻ nhỏ, cải thiện trí thông minh, chống dị tật, giúp bé nhanh nhẹn hoạt động não bộ tốt hơn.
Ngoài ra, sữa óc chó còn cung cấp hàm lượng các vitamin A, E, B có lợi cho làn da của các bà mẹ mang thai, giúp chống lão hóa, bảo vệ da sáng đẹp trong thời kỳ mang thai.

Địa chỉ mua sữa Óc Chó Hạnh Nhân Hàn Quốc – Seoul Milk tại TP HCM uy tín
Địa chỉ mua sữa Óc Chó Hạnh Nhân Hàn Quốc – Seoul Milk tại TP HCM?

Hiện nay sữa óc chó hạnh nhân đậu đen hàn quốc đang được người tiêu dùng rất quan tâm, vì sao loại thực phẩm này lại thu hút người tiêu dùng như thế đặc biệt là phụ nữ đang mang thai. Vậy cùng mình tìm hiểu qua bài viết này nhé.

Sữa óc chó là gì ? mà được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng đến thế

Sữa Óc Chó Hạnh Nhân Hàn Quốc – Seoul Milk tại TP HCM là loại thực phẩm được du nhập đến Việt Nam chỉ vài năm trở lại đây nhưng sữa óc chó đã chiếm được hầu hết lòng tin của nhiều người tiêu dùng đặc biệt là loại sữa óc chó hạnh nhân đậu đen hàn quốc. Với chất lượng tuyệt vời người tiêu dùng cảm nhận đầu tiên khi sử dụng là có vị lạ miệng, vị ngọt của sữa, béo dịu vừa miệng và vị óc chó đặc trưng.

Sữa Óc Chó Hạnh Nhân Hàn Quốc – Seoul Milk TP HCM

SỮA HẠT ÓC CHÓ HẠNH NHÂN ĐẬU ĐEN HÀN QUỐC – SEOUL MILK :
Mã SP : 8801115135852
Xuất sứ : Hàn Quốc – Hanmi Healthcare Co.,ltd
Hổ trợ Khách hàng : 0989911139 ( Zalo )
Miễn phí giao nhận từ 2 thùng trở lên tại TP HCM

Giá sữa óc chó thùng 16 hộp x 190ml tại THẢO MỘC SÀI GÒN
Giá lẻ 1 thùng 220k/16hộp/190ml

– 1 thùng 220k

– 2 thùng 210k

– 3 thùng 200k

– 4 -5 thùng 190k

– Freeship TP HCM khi mua 2 thùng

Địa chỉ mua sữa Óc Chó Hạnh Nhân Hàn Quốc – Seoul Milk tại TP HCM uy tín

– Freeship TP HCM khi mua 2 thùng vui lòng liên hệ 0989911139

Địa chỉ mua sữa Óc Chó Hạnh Nhân Hàn Quốc – Seoul Milk tại TP HCM uy tín

Sữa Óc Chó Hạnh Nhân Hàn Quốc – Seoul Milk tại TP HCM

CÔNG DỤNG CỦA SỮA ÓC CHÓ :
Thành phần chính của sản phẩm này là óc chó – hạnh nhân – đậu đen. Đây là những loại hạt có hàm lượng dinh dưỡng rất cao. Hàm lượng Protein, axit báo, Omega 3 dồi dào. Nên sẻ cho tác dụng rất tốt đối với trẻ tăng cường hoạt động trí não, tăng cường trí nhớ và đặc biệt rất tốt cho thai nhi và trẻ nhỏ. Cụ thể những tác dụng của sữa óc chó hạnh nhân đậu đen như sau:

– Tốt cho trí não, hệ thần kinh do có hàm lượng Omega3 rất cao.
– Bảo vệ xương do có hàm lượng Ca, K, Mg cao.
– Nhuận tràng, ngăn ngừa sỏi mật do giàu chất xơ.
– Nguồn cung cấp isulin cao cho bệnh nhân tiểu đường.
– Tránh trầm cảm và chứng mất ngủ.
– Tốt cho tim mạch, bảo vệ động mạch do có nhiều chất béo chưa bão hoà.
– Tăng cường hệ miễn dịch
– Nguồn bổ sung dưỡng chất tuyệt vời mỗi ngày khi ăn uống không đủ dinh dưỡng …

Tác dụng của hạnh nhân là gì ?

Đây là một loại hạt giàu giá trị dinh dưỡng, hạnh nhân được đánh giá là “nữ hoàng của các loại hạt”. Bổ sung hạnh nhân hằng ngày sẻ cân bằng lượng cholesterol, loại bỏ mỡ thừa trong máu và ngăn ngừa bệnh tim mạch.

Tác dụng của đậu đen là gì ?

Là một loại hạt cũng dồi dào giá trị dinh dưỡng, đậu đen chứa các khoáng chất thiết yếu như canxi, magie…Nên hạt đậu đen là nguồn thực phẩm quý giá cho nhiều đối tượng khác nhau.

Vì thế, sự kết hợp 3 thành phần trên trong sữa óc chó hạnh nhân đậu đen sẻ cung cấp một nguồn khoáng chất dồi dào, bổ dưỡng nhất. Không chỉ tốt cho trẻ nhỏ, sữa óc chó còn cung cấp một lượng vitamin A, vitamin E giúp cho chị em nuôi dưỡng làn da và ngăn ngừa lão hóa.

Đối tượng sử dụng sữa óc chó:

Là loại sữa phù hợp với mọi đối tượng nên sữa óc chó là sản phẩm tiêu dùng ưa thích của thị trường hiện nay. 100% từ tự nhiên là sản phẩm lành tính và an toàn nên cực kỳ tốt với phụ nữ mang thai, người cao tuổi, người mắc bệnh tiểu đường. Cụ thể nhưng đối tượng sử dụng tốt như sau:
– Phụ nữ có thai: Lượng Omega-3 trong quả óc chó lớn hơn 5 lần trong cá hồi, giúp thúc đẩy sự phát triển đại não của thai nhi và trẻ nhỏ.
Nếu các mẹ kiên trì ăn quả óc chó trong suốt thời gian thai kỳ, em bé sinh ra sẽ rất thông minh khỏe mạnh.
– Trẻ em, học sinh cần ăn để hỗ trợ cho trí nhớ.
– Quý ông tinh trùng yếu, Quả Óc chó giúp tăng chất lượng tinh trùng.
– Phụ nữ LÀM ĐẸP, GIẢM CÂN.
– Vận động viên, dân chơi thể thao.
– Người ăn chay, thiếu dinh dưỡng.
– Người suy giảm trí nhớ, trí nhớ kém.
– Người già khó ăn, khó ngủ, đau yếu.
– Bệnh nhân tiểu đường, tim mạch, ung thư.

Địa chỉ mua sữa Óc Chó Hạnh Nhân Hàn Quốc – Seoul Milk tại TP HCM uy tín

Một loại sữa cung cấp lượng omega 3 cao gấp 3 lần cá hồi, giúp thúc đẩy sự phát triển toàn diện cho trẻ. Một tác dụng khác đối với bệnh nhân tiểu đường giúp hạn chế lượng đường trong máu tăng đột ngột, ngăn ngừa các biến chứng do tiểu đường gây nên, sản phẩm an toàn nên hoàn toàn an tâm sử dụng.

Mua sữa óc chó hạnh nhân đậu đen hàn quốc ở đâu tại TP HCM ?
Sữa óc chó hạnh nhân đậu đen hàn quốc là sự kết hợp tuyệt vời những loại hạt có ích cho sức khỏe nhưng giá thành của của sản phẩm này cũng phải chăng với giá chỉ từ 220k/thùng bao gồm 16 hộp x 190ml. Với mức giá này người tiêu dùng Việt Nam dễ dàng mua sử dụng chăm sóc cho sức khỏe gia đình của mình.

THẢO MỘC SÀI GÒN
Mua Sữa óc chó hạnh nhân đậu đen tại TP HCM liên hệ HOTLINE: 0989 911 139
(( GIÁ TỐT – QUÀ TẶNG – UY TÍN ))
Phone : 0989911139
Miễn phí giao nhận toàn quốc với đơn hàng 1 triệu trở lên

Freeship tại TP HCM
Nhận hàng mới Thanh Toán
Sản Phẩm Cam Kết Chính Hãng – Uy Tín – Quà Tặng Cao Cấp
Xem thêm: Sâm hàn quốc tphcm

CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT:

6 Công dụng đặc biệt của quả óc chó được ví như “thần dược”
Quả óc chó được ví như ” Vua của các loại hạt “, với nguồn dinh dưỡng dồi dào tốt cho sức khỏe sắc đẹp của chị em phụ nữ. Những nghiên cứu cũng chỉ ra quả óc chó được chứng minh ngăn ngừa bệnh tật và trong đó có cả ung thư.

Tác dụng đáng kể trong quả óc chó là giảm các cơn buồn nôn ở phụ nữ mang thai và thúc đẩy phát triển não bộ của thai nhi. Theo khoa dinh dưỡng y tế công cộng tại Mỹ, sử dụng hạt dinh dưỡng, đặc biệt là hạt óc chó khi mang thai sẽ làm giảm 50% nguy cơ mắc bệnh dị ứng ở trẻ em.

Nghiên cứu đã chỉ ra rằng, nếu chế độ ăn uống của người mẹ có chứa một nhóm các axit béo không bão hòa đa (PUFA), ruột của em bé sẽ phát triển khác nhau. Các PUFA có tác dụng cải thiện tế bào miễn dịch đường ruột đáp ứng với vi khuẩn và các chất nước ngoài, làm cho bé ít có khả năng bị dị ứng. Các vitamin B complex, hiện diện như folate, riboflavin, thiamin…đây là những dưỡng chất cần thiết cho phụ nữ mang thai và trẻ sơ sinh.

Tại Châu âu người ta đã chứng minh khi sử dụng 75 gram quả óc chó mỗi ngày sẽ cải thiện sức khỏe của tinh trùng, tăng sức sống, khả năng di chuyển cũng như cân bằng hình thái của tinh trùng. Là loại quả chứa nhiều Alpha-Linolenic Acid, Axit béo Omega-3 có nguồn gốc thực vật, giúp giảm bớt thể dị bội, là nguồn dinh dưỡng quan trọng tăng khả năng sinh sản ở nam giới.

Giảm nguy cơ ung thư vú, ung thư tuyến tiền liệt, tuyến tụy

Các nghiên cứu của khoa sinh hóa và vi sinh tại Trường Đại học Y Marshall ở Tây Virginia ăn khoảng 6 – 16 hạt óc chó/ngày để được cung cấp chất axit béo omega-3, chống oxy hóa và phytosterols, nhờ đó mà có thể giảm nguy cơ mắc ung thư vú và làm chậm sự tăng trưởng khối u.

Theo họ beta- sitosterol (một phytosterol) kết hợp với Gama-tocopherol (vitamin E) ảnh hưởng tới sự tăng trưởng tế bào ung thư. Nhiều nghiên cứu cũng đã chứng minh rằng tiêu thụ thường xuyên quả óc chó có thể ngăn chặn và làm chậm tiến triển bệnh ung thư tuyến tiền liệt, tuyến tụy.

Theo nghiên cứu tại Trường Y tế công cộng Harvard, mỗi tuần ăn khoảng 30g hạt óc chó trong vòng ít nhất 1 năm, sẽ giảm nguy cơ bệnh tiểu đường loại 2 gần 30 % so với những người ít khi hoặc không bao giờ ăn các loại hạt. Bởi chất béo không bão hòa trong các loại hạt là tốt cho độ nhạy cảm insulin.

Với người béo phì và nguy cơ bệnh tiểu đường là khá cao, nên chuyên gia Tiến sĩ David Katz khuyên nên ăn hạt óc chó như một thực phẩm bổ dưỡng, vì nó thiết thực cho sức khỏe, hỗ trợ cơ thể khỏe mạnh, chống lại được nhiều căn bệnh.

Bệnh tiểu đường loại 2 là một vấn đề chủ yếu liên quan đến kiểm soát lượng đường trong máu và sự trao đổi chất insulin. Người bệnh tiểu đường loại 2 thường có vấn đề sức khỏe liên quan và có nguy cơ vấn đề tim mạch. Phụ nữ và đàn ông nếu tiêu thụ 28g hạt óc chó hai lần một tuần thì có giảm 24% phát triển bệnh tiểu đường loại 2.

Ngăn ngừa sỏi túi mật

Những nghiên cứu mới từ các nhà khoa học cho thấy hơn 60.000 bệnh nhân có chế độ ăn kèm với quả óc chó và trải qua thời gian 10 năm khảo nghiệm đã cho thấy rằng quả óc chó có tác dụng ngăn ngừa sỏi túi mật rất hiệu quả. Nếu sử dụng sữa óc chó thường xuyên thì đây phương pháp hữu hiệu giúp bạn phòng tránh và chữa trị căn bệnh không mấy dễ chịu này. Chỉ cần thêm vào khẩu phần ăn hàng ngày vài quả óc chó trong thời gian liên tục 3 tháng là bạn sẽ thấy sự khác biệt đó.

Lưu ý: Đây là thực phẩm chức năng không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Địa chỉ mua sữa Óc Chó Hạnh Nhân Hàn Quốc – Seoul Milk tại TP HCM uy tín

Sữa óc chó hạnh nhân đậu đen hộp 190ml ( Thùng 16 hộp )

Cảm ơn mọi người đã tin dùng sản phẩm!