399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Địa chỉ bán ghế sofa góc giá rẻ tại TP HCM

Địa chỉ bán ghế sofa góc giá rẻ tại TP HCM

Bạn đang tìm mua một bộ sofa góc giá rẻ để trang trí cho phòng khách của gia đình? Tuy nhiên bạn cũng đang băn khoăn không biết nên chọn nhà phân phối nào đủ uy tín, chất lượng trên thị trường TP HCM?

Địa chỉ bán ghế sofa góc giá rẻ tại TP HCM

Hãy đến với Sofa Dũng Thịnh - Tổng kho sofa giá rẻ tại TP HCM với địa chỉ showroom tại 512 Nguyễn Oanh, P.6, Q.Gò Vấp, TPHCM để tham khảo và lựa chọn cho mình một bộ sofa góc ưng ý cho không gian.

Nơi bán ghế sofa góc giá rẻ tại TP HCM

Một trong những dòng sản phẩm rất được khách hàng quan tâm và chọn mua trong thời gian gần đây là sofa góc giá rẻ do Sofa Dũng Thịnh sản xuất và phân phối trực tiếp đến tay khách hàng.

Từ phong cách thiết kế đến kiểu dáng và mẫu mã cũng như chất liệu khung xương, chất liệu nệm, chất liệu bọc đều được Sofa Dũng Thịnh lựa chọn cẩn thận và tỉ mỉ để mang đến cho khách hàng những bộ ghế sofa đẹp , giá rẻ, chất lượng hàng đầu và những đường may tỉ mỉ chi tiết.

Những mẫu sofa góc giá rẻ do Sofa Dũng Thịnh thiết kế luôn hướng đến phong cách trẻ trung và hiện đại. Cùng với đó là các màu sắc, vật tư, chất liệu nỉ, giả da được nhập khẩu sang các nước như Malaysia, Singapore, Indonesia mang đến khách hàng thẩm mỹ và sang trọng.

Sofa Dũng Thịnh mang đến cho khách hàng nhiều màu sắc vải bọc để mang đến sự lựa chọn tốt nhất, phù hợp với nội thất có sẵn hoặc có thể chọn màu theo phong thủy ...

Mua sofa góc giá tiết kiệm tiền với Dũng Thịnh

Sofa Dũng Thịnh là đơn vị thiết kế, sản xuất và phân phối các mặt hàng trực tiếp đến tay người dùng nên khách hàng sẽ mua một bộ sofa với giá rẻ hơn các đơn vị khác chỉ nhập hàng về phân phối. Bạn cũng có thể tự thiết kế hoặc mang mẫu bạn muốn đến Sofa Dũng Thịnh để đặt mẫu với kích thước bất kỳ.

Các showroom của Sofa Dũng Thịnh trưng bày nhiều mẫu sofa góc giá rẻ phong phú về kiểu dáng thiết kế, từ hiện đại đến cổ điển, tân cổ điển, truyền thống. Ưu điểm lớn nhất khi bạn chọn Sofa Dũng Thịnh là giá cả hấp dẫn, sản phẩm chất lượng, mẫu mã đẹp, dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, đảm bảo uy tín.

Bộ ghế sofa góc tại Dũng Thịnh được sản xuất theo kiểu dáng hiện đại, mẫu mã đẹp, màu sắc hài hòa được bài trí trong phòng khách sẽ mang đến cho bạn một không gian thoải mái, là nơi hoàn hảo để bạn và những người thân yêu sum họp bên nhau hoặc giải tỏa căng thẳng sau ngày làm việc.

Địa chỉ bán ghế sofa góc giá rẻ tại TP HCM

Đặc điểm sofa góc tại Sofa Dũng Thịnh

Những bộ ghế sofa giá rẻ của Sofa Dũng Thịnh với thiết kế hiện đại, kiểu dáng và màu sắc phong phú cũng như chất liệu cao cấp sẽ mang đến cho phòng khách của bạn một phong cách hiện đại.

Với kiểu dáng chữ L, những mẫu ghế sofa góc của Sofa Dũng Thịnh không chỉ có kiểu dáng hiện đại mà nó còn giúp tối ưu hóa không gian phòng khách một cách hiệu quả nhất, đặc biệt là những phòng khách có không gian vừa và nhỏ. Ghế sofa góc hiện đang là sự lựa chọn của rất nhiều gia đình, từ văn phòng đến không gian nhỏ bởi sự tiện nghi và khả năng tiết kiệm diện tích tối đa mà chúng mang lại.

Sử dụng chất liệu nhập khẩu chất lượng từ Inodesia, Malaysia hay Singapore với màu sắc phong phú, ghế sofa nỉ giá rẻ của Sofa Dũng Thịnh sẽ mang đến cho bạn những sự lựa chọn chất lượng. Bên cạnh chất lượng của chất liệu vải bọc, các chất liệu khác như khung gỗ, nệm, lò xo,… đều được Sofa Dũng Thịnh lựa chọn kỹ lưỡng để mang đến cho khách hàng những bộ sofa ưng ý đẹp và bền bỉ theo thời gian.

Lựa chọn mua sofa tại Sofa Dũng Thịnh bạn sẽ sở hữu ngay mẫu sofa thiết kế mới nhất, nắm bắt được xu hướng thị trường và nhận được mức giá hấp dẫn cùng với chất lượng sản phẩm đảm bảo nhất.

Các sản phẩm của Sofa Dũng Thịnh luôn được bảo hành 12 tháng, từ đường chỉ may đến khung xương, nệm và lò xo. Ngoài ra, bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình, chu đáo từ đội ngũ bán hàng trẻ trung, nhiệt tình và chuyên nghiệp.

Hiện nay, rất nhiều mẫu ghế sofa được trưng bày tại các showroom nhằm mang đến cho khách hàng những sự lựa chọn tốt nhất. Hãy đến với Showroom Sofa Dũng Thịnh ngay hôm nay để sắm cho phòng khách hay phòng làm việc của mình mẫu sofa hiện đại và đẹp nhất. Bạn cũng có thể gọi ngay đến hotline: 04 6687 3660 để được tư vấn và đặt hàng nhanh nhất.