399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn led philips dang dài sử dụng trong nhà xưởng

Đèn led philips dang dài sử dụng trong nhà xưởng

Kể từ khi đèn led philips ra đời khái niệm chiếu sáng hoàn toàn thay đổi, không chỉ là việc cung cấp ánh sáng mà còn phải an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Sản phẩm đang dân fkhangwr định tên tuổi của mình trên thị trường trong và ngoài nước.

Ưu điểm của sản phẩm:

Với những đặc điểm của công nghệ Led kết hợp với thiết kế tối ưu về quang nên đèn led Philips cho khả năng chiếu sáng hoàn hảo nhất, ánh sáng giúp hiển thị rõ vật thể chiếu sáng. Bên cạnh đó bóng đèn Led Philips không tỏa nhiệt trong quá trình chiếu sáng điều này làm giảm thêm 20% điện năng sữ dụng trong điều hòa nhiệt độ cũng như tăng năng suất hoạt động của công nhân trong nhà xưởng đồng thời cũng bảo vệ sức khỏe cho họ.

den led philips

Bóng đèn led philips làm giảm nguy cơ cháy nổ do phát nhiệt thấp, thân thiện với môi trường do có thiết kế vô cùng thông minh và đượ làm từ chất liệu cao cấp nhấtnên độ bênf vô cùng cao..

Sản phẩm rất Dễ lắp đặt và thay thế, giảm nguy cơ cháy nổ do đèn Led phát nhiệt rất thấp trong quá trình làm việc.

Đèn led philips rất Thân thiện môi trường: Giảm thiểu phát sinh khí CO2, giảm lượng rác thải ra môi trường không sử dụng thủy ngân nên không hề ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng và môi trường xung quanh.

Tính năng của bóng đèn Master Ledtube Philips 1m2 20w

Dùng chip led SMD tiên tiến nhất siêu bền và sáng tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm.

Nhiệt động bề mặt đèn thấp khi phát quang nên tăng tuổi thọ cho sản phẩm cũng không hề gây ảnh hưởng đến môi trường xung quanh khi đèn hoạt động.

Đèn không phát ra tia gây hại như tia cực tím, tử ngoại như đèn huỳnh quang truyền thống nên bạn có thể yên tâm mà sử dụng sản phẩm.