399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Dethmor sản phẩm diệt chuột đáng tin cậy

Dethmor sản phẩm diệt chuột đáng tin cậy

Cũng giống như các sản phẩm thuốc diệt chuột khác trên thị trường Dethmor đạt chuẩn hàng chất lượng cao của đất nước Nhật Bản. Đều này không chri được chứng minh qua sự phân biệt giữa các hãng lớn hay đât nước có vị thế mà đã thể hiện qua hiệu quả diệt chuột quá cao.


Nhiều ý kiến đưa ra rằng: họ chưa bao giờ cảm thấy phấn khích sử sử dụng phương pháp diệt chuột hiện đại như thế này bao giờ và phần trăm nhỏ còn lại đưa ra họ sẽ thay đổi chuyển sang thuốc diệt chuột trong một thời gian gần đây nhất.

Hiện nay trên thị trường Việt Nam có rất nhiều sản phẩm thuốc diệt chuột được chế biến sẳn, giá cả vừa rẻ, vừa tiện lợi mà cho kết quả cũng gần 99%, đặc biệt là những loại từ nước ngoài. Một trong những loại thuốc diệt chuột có tính chất như trên đó là Dethmor, một sản phẩm của Nhật. Người Việt Nam chúng ta thường nghĩ rằng hễ là hàng Nhật thì cái nào cũng tốt. Bình thường thì tôi cũng không tán đồng lắm với ý nghĩ này. Tuy nhiên, sau nhiều lần sử dụng sản phẩm của Nhật thì tôi đã hoàn toàn tin tưởng.

Một trong những sản phẩm mà tôi nhắc đến sau đây chính là thuốc diệt chuột Dethmor. Vậy, lí do tại sao tôi tin dùng sản phẩm này. Câu trả lời rất đơn giản, vì kết quả mà nó mang lại. Thực tế thì hầu hết chuột nhà tôi đã bị diệt sạch. Lúc trước phải nói là lúc nào tôi cũng phải ngủ trong tư thế chuẩn bị sẳn sàng, bởi vì cứ đếm xuống là lũ chuột thối tha đó lại chạy rần rần rần rần trong nhà, còn kêu lớn nữa, lúc đó tôi thực sự có cảm giác như chúng đang thách thức tôi, ý như đây là nhà của ta nên ta có quyền. Nghĩ tới thôi là tôi tức điên lên, chỉ muốn đập cho chết hết cái lũ đó mới thôi. Và… tôi tình cờ tìm thấy Dethmor. Tôi đã lấy cả khây thuốc diệt chuột Dethmor ở những nơi chúng thường xuyên lui tới nhất, nhằm để mai phục chúng. Và thực tế là chúng đã dính bẫy. Sau khi bị hạ độc được ba ngày thì độc tính hầu như đã phát huy tác dụng. Tôi đã tận mắt thấy cảnh lũ nó quằn quại trong đau đớn tồn cùng, và cuối cùng thì những kẻ phạm tội đã tử vong. Sau đêm hôm đó, tâm trạng cũng như tinh thần của tôi đã tốt hẳn lên. . Và tôi cũng rất cảm ơn loại thuốc diệt chuột của Nhật này. Nhờ nó mà bây giờ thì tôi có thể ngủ một giấc ngon lành rồi.