399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn trang trí cho phòng khách nhỏ

Đèn trang trí cho phòng khách nhỏ

Việc lựa chọn đèn trang trí trong không gian phòng khách rất quan trọng, đặc biệt đối với các không gian có diện tích nhỏ. Hãy cùng tham khảo bài viết sau đây để lựa chọn cho một những chiếc đèn trang trí cho phòng khách nhỏ đẹp và hiện đại nhất nhé.

Đèn trên thị trường hiện nay rất đa dạng và muôn màu muôn vẻ. Vì vậy, để lựa cho mình các loại đèn trang trí phòng khách nhỏ vừa đẹp vừa mang tính thẩm mỹ cao không phải là điều dễ làm. Những chiếc đèn được trang trí đúng cách thì sẽ phát huy hết công dụng cũng như vẻ đẹp của nó.

Đèn trang trí cho phòng khách nhỏ

Đối với phòng khách có diện tích nhỏ và mang phong cách hiện đại thì những chiếc đèn thả trần với hình dáng đơn giản và màu sắc hài hòa là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn. Đèn vừa đem lại sự trẻ trung năng động nhưng cũng không kém phần tinh tế cho không gian. Bạn nên chọn màu sắc của đèn như màu trắng hay vàng nhẹ để tạo sự cân đối hài hòa và thoải mái cho không gian của bạn. Ngoài ra, bạn còn có thể sử dụng đèn âm trần cho không gian này.

Đối với không gian mang phong cách cổ điển hoặc tân cổ điển thì việc lựa chọn đèn trang trí càng tỉ mỉ hơn. Nên chọn các đèn không quá cầu kì tiểu tiết vì không gian của bạn trông sẽ chật chội và ngột ngạt hơn. Bạn nên chọn đèn treo tường hoặc đèn gắn tường đối với phòng có diện tích nhỏ.

Đèn trang trí cho phòng khách nhỏ

Ngoài ra, bạn có thể dùng đèn chùm để trang trí phòng khách nếu khoảng không của không gian rộng rãi. Và đèn nên có thiết kế tối giản nhất có thể. Với phong cách này bạn nên dùng ánh sáng màu trầm của đèn để là thích hợp nhất. Nó sẽ tạo cho không gian của bạn sự thoải mái, ấm áp và gần gũi giữa mọi người với nhau hơn. Bạn không nên kết hợp quá nhiều các loại đèn với nhau đối với phòng khách có diện tích chật hẹp sẽ tạo cảm giác chật chội hơn.

Ngoài ra, bạn phải tận dụng được tối đa ánh sáng thiên nhiên vào phòng để giảm bớt sự ngột ngạt cho phòng và tạo được cảm giác gần gữi với thiên nhiên hơn.