399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Hỏi đáp
  • Đèn pha led – xu hướng của tương lai

Đèn pha led – xu hướng của tương lai

Đối với các công trình ngoài trời, việc bố trí chiếu sáng về đêm để tô điểm thêm vẻ đẹp ngoại cảnh rất quan trọng. Ánh sáng từ việc sử dụng đèn pha Led sẽ giúp cảnh quan sống động và rực rỡ sắc màu.

Trước đây, người ta thường sử dụng các loại bóng đèn như Halogen hoặc Compact để làm đèn pha, nhưng do nhiều hạn chế nên từ khi công nghệ Led ra đời thì việc chiếu sáng bằng đèn pha sử dụng bóng đèn loại cũ đã trở lên lạc hậu.

Đèn pha sử dụng công nghệ Led mang nhiều ưu điểm vượt trội như tạo ra nguồn sáng mạnh, độ sáng tập trung, khả năng chiếu sáng ở khoảng cách xa… Hơn nữa, đèn pha Led cung cấp ánh sáng tự nhiên, trung thực nên không gây ảnh hưởng tới thị giác người nhìn như các loại đèn thế hệ cũ.

Đèn pha Led được trang bị hệ thống tản nhiệt nên sẽ không sinh nhiệt lượng trong quá trình chiếu sáng. Hơn nữa, đèn còn có khả năng chịu lực, chống bụi bẩn, chống ẩm tốt giúp chiếu sáng hiệu quả và vượt trội khi sử dụng bên ngoài trời mà không lo lắng bị hư hỏng trước tác động của thời tiết.

Chính vì những ưu điểm hoàn hảo trong cấu tạo mà tuổi thọ sử dụng của đèn pha Led thường rất cao, phải trải qua một quá trình chiếu sáng rất lâu dài trong nhiều năm mới cần thay thế.

Đèn pha công nghệ Led hoàn toàn thân thiện với môi trường do không hề chứa thủy ngân hay bất cứ chất độc hại nào, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho con người và không gian chiếu sáng xung quanh.

Ngoài những ưu điểm về hiệu quả sử dụng, đèn còn đáp ứng rất tốt nhu cầu tiết kiệm điện năng trong tình cảnh thế giới hiện nay đang ngày càng nóng lên và thiếu hụt năng lượng. Chính vì thế, sẽ là không quá lời khi nói đèn pha Led là xu hướng của tương lai bởi những lợi ích thực tế của nó.