399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Hỏi đáp
  • Đèn pha Led thân thiện với người dùng tại TP.Hồ Chí Minh

Đèn pha Led thân thiện với người dùng tại TP.Hồ Chí Minh

Tại một thành phố lớn như TP.Hồ Chí Minh bạn sẽ không khó để bắt gặp ánh sáng của những bóng đèn pha Led.
Lí do vì sao đèn pha led lại thân thiện với người dùng tại TP.HCM.
Thứ nhất, sử dụng đèn pha Led mạng lại lợi ích về kinh tế và bảo về môi trường sống.
Thứ hai, sử dụng đa dạng về màu sắc, chùm ánh sáng, công suất…giúp đèn có thể thích ứng với nhiều không gian tại TP.HCM, một thành phố hiện đại có hoạt động sản xuất kinh doanh sôi động bật nhất cả nước.
Thứ ba, đánh đổi để có một nền kinh tế phát triển ở các đô thị như thành phố Hồ Chí Minh là sự hy sinh về vấn đề ô nhiễm môi trường.
Thứ tư, dưới tầm nhìn dài hạn sự xuất hiện nhiều các sản phẩm xanh như thiết bị đèn pha Led sẽ góp phần tạo ra môi trường sống tốt hơn cho người dân tại TP.HCM.
đèn pha Led thân thiện với người dùng tại TP.Hồ Chí Minh
Thứ năm, đèn sản xuất với nhiều tiêu chuẩn, một trong các tiêu chuẩn quan trọng của sản phẩm là lượng khí CO2 thoát ra khi thiết bị hoạt động được giảm xuống giới hạn cho phép theo quy định, hiệu năng làm việc tối ưu, siêu tiết kiệm điện…mang lại lợi ích về nhiều mặt.
Để có được một môi trường xanh, sạch, đẹp tại thành phố mang tên Bác. Các sản phẩm đèn pha led đóng góp một phần không nhỏ trong đó.
Sau đây là một số sản phẩm đèn pha led thân thiện với môi trường như:
Đèn pha Led 150W SDJD150 Duhal
Với xuất xứ tại Việt Nam, được bảo hành 36 tháng
Giá bán: 2.408.000vnđ
Đèn pha Led 150W SDJD150 Duhal được thiết kế với kiểu dáng chóa đèn hình chữ nhật kích thước 425x326x160mm.
Phần vỏ đèn và giá đỡ được làm từ hợp kim nhôm cao cấp với bề mặt bóng loáng kết hợp cùng tông màu đen tạo vẻ sang trọng cho sản phẩm. Bề mặt đèn còn được bịt kín bằng kính cường lực rất chắc chắn và đẹp mắt.
Đèn pha Led thân thiện với người dùng tại TP.Hồ Chí Minh
Đèn pha Led 150W SDJD150 Duhal hoạt động với công suất 150W mạnh mẽ, làm việc hiệu quả kể cả khi dòng điện đi qua rất yếu. Đèn được thiết kế với khả năng khởi động nhanh chóng, phát sáng tức thời.
Hiện nay, đèn có thể cho ra cả ánh sáng trắng 6000K và ánh sáng vàng 3000K với mức quang thông lên đến 16000Lm. Nhờ mức quang thông cao như vậy mà đèn có thể chiếu sáng liên tục trong nhiều giờ liền.
Đèn pha Led 150W SDJD150 Duhal được đánh giá là dòng đèn hoàn toàn vô hại với môi trường sống và sức khỏe con người.
Bên cạnh đó, bộ phận tản nhiệt bằng hợp kim nhôm đúc cũng giúp mang lại cho bạn không gian mát mẻ và thoáng đãng nhất. Sản phẩm không phát ra tia UV, tia UR gây hại cho mắt và da của bạn nếu tiếp xúc trong điều kiện chiếu sáng lâu dài.
Đèn pha Led 50W NLF1503 Panasonic
Đèn pha Led 50W NLF1503 Panasonic được thiết kế và sản xuất dựa trên những tiêu chuẩn chất lượng trong nước và quốc tế, đảm bảo đem đến cho bạn rất nhiều những tiện ích và trải nghiệm thú vị hơn.
Đèn được thiết kế ở dạng mặt đèn hình chữ nhật kết hợp cùng giá đỡ chắc chắn, có tác dụng thay đổi góc chiếu khi cần thiết.
Đèn pha Led thân thiện với người dùng tại TP.Hồ Chí Minh
Kích thước L222xW301xH38mm nhỏ gọn giúp bạn có thể lắp đặt sản phẩm dễ dàng, lại không chiếm quá nhiều diện tích, giúp không gian của bạn trở nên thoáng đãng và thông thoáng hơn rất nhiều.
Đèn pha Led 50W NLF1503 Panasonic xứng đáng là giải pháp tiết kiệm hoàn hảo nhất. Sản phẩm có khả năng tiết kiệm điện rất tốt, đảm bảo mang lại hiệu quả kinh tế hiệu quả và bền bỉ.
Bên cạnh đó, mức giá thành rẻ 670.000đ cũng là một ưu điểm được người tiêu dùng ưa chuộng.
Đặc biệt hơn, tuổi thọ sử dụng của đèn có thể gấp đến 4 lần những dòng đèn trước kia nên bạn có thể sử dụng sản phẩm trong thời gian rất dài, giảm chi phí sửa chữa và thay thế đèn mới.
Tuổi thọ 25.000 giờ giúp tiết kiệm chi phí cho người sử dụng.
Độ quang thông 3200 Lm mang lại ánh sáng dịu nhẹ cho người sử dụng.
Hoàng Phát Lighting là đại lý phân phối đèn pha led chính hãng và chất lượng nhất tại TP.HCM. Để đặt mua các loại đèn pha led hãy đến với công ty của chúng tôi. Quý khách sẽ được hỗ trợ tư vấn thiết kế chiếu sáng miễn phí và chọn lựa loại đèn thích hợp với yêu cầu của mình.
Liên hệ:
Hotline: (028) 628 99994 – 0908 25 25 11
Địa chỉ: 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh.
Bóng đèn cao áp philip 250W Metal