399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đèn pha Led Philips BVP100 30W

Hiện nay thị trường thiết bị chiếu sáng đang phát triển mạnh công nghệ Led, ứng dụng công nghệ đó vào sản xuất, đèn pha Led Philips BVP100 LED 30W đã ra đời và mang lại làn sóng mới trong thị trường thiết bị này.

Công ty Hoàng Phát chúng tôi cung cấp sản phẩm sỉ và lẻ cho các khách hàng cá nhân hoặc doanh nghiệp với giá cả tốt nhất và chiết khấu tốt nhất. Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm xin vui lòng liên hệ Hotline: 0901 557 992 hoặc gửi mail về info@hoangphatlighting.vn để được báo giá và tư vấn.

Với xã hội ngày càng phát triển thì điều kiện chiếu sáng cần phải được thay đổi theo chiều hướng tốt hơn nữa để thoả mãn nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng giúp mọi hoạt động được đảm bảo trôi chảy nhất và đạt hiệu quả cáo nhất. Đèn pha led Philips BVP100 LED 30W được rất nhiều khách hàng sử dụng trước đây đánh giá là một sản phẩm tốt hoạt động hiệu quả nhất.

Sản phẩm được thiết kế rất chắc chắn với vỏ đèn được đúc bằng nhôm nguyên chất và lớp kính cường lực dày bao phủ bề mặt để bảo vệ các linh kiện bên trong sản phẩm làm sản phẩm duy trì được độ bền được ước tính. pha Led Philips BVP100 LED 30W có độ kín đèn IP65, chống bụi bẩn và nước ở mức cao nhất, có khả năng chịu va đập mạnh và chống xung điện cao.

Đèn pha Led Philips BVP100 LED 30W sử dụng công nghệ chip Led với chip chip Philips LMIEDS LED là linh kiện hiện đại nhất cực kỳ tốt và có giá trị sử dụng cao. Công nghệ COB hiện đại tích hợp rất nhiều con chip nhỏ trên mạch dẫn làm sản phẩm phát quang tốt và đều hơn. Đèn pha Led Philips BVP100 LED 30W được thiết kế để hoạt động theo tiêu chuẩn chiếu sáng chất lượng nhất và hiện đại nhất hiện nay.