399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn pha led pha rọi không gian ngoại thất

Đèn pha led pha rọi không gian ngoại thất

Đèn pha led được thiết kế dựa trên công nghệ bán dẫn, với thiết bị lõi COB, giúp người tiêu dùng được tận hưởng nguồn sáng hoàn hảo, hợp nhất, mang lại không gian ấm cúng, sang trọng phục vụ cho hoạt động chiếu sáng cho không gian gia đình của con người.

Với công nghệ đèn led tiên tiến, đèn pha Led hội tụ đầy đủ những tính năng vượt trội. Khách hàng có thể chọn mua sản phẩm ở bất kỳ các cửa hàng, đại lý thiết bị điện trên toàn quốc, nhưng nên chọn những nơi uy tín và trách nhiệm để có thể mua được sản phẩm chính hãng và chất lượng tốt nhất.

Người tiêu dùng hiện nay có xu hướng chọn mua thiết bị đèn pha led bởi công suất cũng như kiểu dáng của nó rất phù hợp với mọi không gian. Sản phẩm hoạt động ở điện áp 220V, tần số 50/60Hz. Chúng có những mẫu công suất khác nhau để khách hàng có thể đa dạng hơn trong việc lựa chọn : 10W, 30W, 50W, 100W.

Đèn pha led pha rọi không gian ngoại thất

Thiết bị đèn chiếu sáng này được thiết kế với lớp kính cường lực có độ dày 4mm với tác dụng chống lực từ môi trường. Nguồn sáng vẫn phát ra đảm bảo chất lượng và hiệu quả nhất với người sử dụng.

Đèn pha led được thiết kế nhỏ gọn, thích hợp cho hệ thống nhà xưởng hay dùng trong các lĩnh vực làm biển hiệu quảng cáo bởi chúng có độ quang thông cao từ 3300Lm – 15000Lm có mục đích làm ánh sáng phát ra được ổn định.

Đèn pha Led Philips COB 30W-50W

Đèn pha Led Philips COB 30W – 50W Philips được sản xuất theo tiêu chuẩn chiếu sáng chất lượng, công nghệ Led COB hiện đại với mức chiếu sáng cao phù hợp với nhiều hệ thống chiếu sáng nhà xưởng, bảng quảng cáo lớn. Việc sử dụng đèn với thiết kế bảo vệ đèn tốt IP65 chống bụi bẩn, chống nước giúp lớp vỏ đèn được làm bằng khung nhôm đúc cao cấp có khả năng chống oxy hoá chất lượng với lớp kính cường lực 4mm.
Nguồn sáng trắng trung tinh và vàng đem đến ánh sáng ổn định, ít chói, không mờ màu trong hệ thống điện với khả năng sử dụng chiếu sáng bền lâu, dễ chịu trong thiết kế chiếu sáng khi sử dụng điện với mức nhiệt độ màu 3000K – 5000K.
Đèn pha led pha rọi không gian ngoại thất
Công nghệ chip led COB hiện đại tản nhiệt thiết kế riêng biệt với bộ nguồn dễ dàng với mức tuổi thọ lên đến 40.000 giờ chiếu sáng cao hơn so với các dòng đèn truyền thống sử dụng chip Led SMD, quang thông 3300Lm – 15.000Lm với hệ thống đèn được trang bị lớp kính trong suốt dày 4mm, chống lực từ môi trường, bảo vệ chip đèn bên trong không ảnh hưởng đến hoạt động chiếu sáng với lớp cường lực trong suốt 4mm chống lực từ môi trường vào bảo vệ chip bên trong không ảnh hưởng đến trình độ chiếu sáng.
Tính ưu thế của đèn pha led
Hiện nay, khoa học công nghệ phát triển, các nhà sản xuất cũng phát minh ra nhiều loại thiết bị, sản phẩm hữu ích hơn nữa để phục vụ cho con người. Đèn pha led nổi bật với khả năng tiết kiệm điện cao do được sản xuất trên công nghệ bán dẫn, cùng thiết bị lõi COB, giúp tối ưu hóa việc giảm thiểu điện năng cho người tiêu dùng.

Đồng thời chúng còn được người tiêu dùng nhận xét ở khía cạnh có thời gian sử dụng lâu dài. Người sử dụng hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như tính thẩm mỹ của sản phẩm, chúng hoàn toàn không chứa các chất độc hại như chì, thủy ngân… gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe con người và môi trường.

Khách hàng có thể tìm mua sản phẩm ở tất cả những địa điệm cửa hàng, đại lý phân phối thiết bị điện trên toàn quốc. Nhưng để có thể sử dụng được hàng chất lượng tốt nhất, khách hàng nên chọn mua ở những nơi uy tín, trách nhiệm và có chế độ bảo hành rõ ràng.

Sản phẩm được ứng dụng cho nhiều không gian ngoài trời khác nhau như công viên, quảng trường, sân vạn động, khu vui chơi giải trí hay chiếu sáng biển hiệu, công trình kiến trúc.

Nếu khách hàng có nhu cầu mua thiết bị đèn pha led loại này, hãy liên hệ với chúng tôi để chúng tôi có thể giải đáp những thắc mắc cho bạn. Còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay với Hoàng Phát Lighting để có cơ hội sở hữu ngay thiết bị chiếu sáng thông minh này với mức giá ưu đãi nhất trên thị trường hiện nay.

Bóng đèn cao áp philip 250W Metal