399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Hỏi đáp
  • Đèn pha led- giải pháp chiếu sáng trong ngư nghiệp

Đèn pha led- giải pháp chiếu sáng trong ngư nghiệp

Mọi lĩnh vực trong cuộc sống đều sử dụng ánh sáng như một điều thiết yếu; từ sinh hoạt, sản xuất, kinh doanh, cho đến các hoạt động nông nghiệp, công nghiệp… hiểu được điều này, người ta đã sản xuất ra đèn pha Led như 1 giải pháp tối ưu.

Đặc biệt là ứng dụng của nó trong ngư nghiệp. Công nghệ chiếu sáng Led được đưa vào các hoạt động thủy sản như: nuôi 1 số giống tôm, cá, thực vật biển, nuôi cấy tảo… đây đều là những loài mang lại giá trị kinh tế cao và được ưa thích trên thị trường.

Lợi ích lớn nhất mà đèn pha Led mang lại cho ngư nghiệp chính là việc phục vụ hoạt động đánh bắt xa bờ.

đèn pha Led chiếu sáng trong ngư nghiệp

Khi tàu ra biển, cần 1 lượng lớn dầu, vì hoạt động đánh bắt kéo dài nhiều ngày, nếu sử dụng các loại đèn cũ, năng lượng tiêu tốn rất nhiều do lượng dầu phải đốt cháy cho hoạt động chiếu sáng nhiều; trong khi đèn pha Led vừa tiết kiệm năng lượng lại mang hiệu quả chiếu sáng cao.

Việc áp dụng công nghệ này giúp các tỉnh có nghề cá phát triển mạnh dẹp đi nỗi lo về gánh nặng năng lượng, chi phí dầu cho mỗi lần ra khơi.

Việc chế biến và bảo quản thủy sản trong ngư nghiệp cũng tiêu tốn 1 lượng đánh kể ánh sáng. Kể từ khi sử dụng hệ thống đèn pha Led, số giờ thắp sáng tăng lên gấp nhiều lần nhưng lượng điện tiêu thụ giảm đi, máy móc vẫn phát huy hết tác dụng.

Chế biến thủy sản trong các công xưởng, khu công nghiệp giờ có thể tăng thêm số lượng sản phẩm khi không phải e dè ngày hay đêm nữa. Nguồn sáng do loại đèn này cung cấp có công suất cao, đảm bảo cung ứng trên không gian rộng. từ đó, đẩy nhanh tiến độ sản phẩm, mang lại giá trị kinh tế và lợi nhuận cao.

Bảo quản sản phẩm trong các thiết bị làm lạnh và đông giờ có thể kéo dài liên tục, không lo mất quá nhiều năng lượng cho việc chiếu sáng như trước. Sự phổ biến của hệ thống đèn này được áp dụng nhiều ở các siêu thị, xưởng bảo quản...mang lại kết quả tốt cho người tiêu dùng lẫn nhà sản xuất.

Sự ra đời của đèn pha Led đã tạo nên bước ngoặt quan trọng và tạo ra luồng gió mới trong hoạt động ngư nghiệp Việt Nam.

Email: info@hoangphatlighting.vn

Website: www.hoangphatlighting.com