399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đèn pha led có tính ứng dụng cao

Với nguồn sáng lớn, độ sáng ổn định và khả năng hoạt động tốt trong mọi điều kiện môi trường, đèn pha led được đánh giá là sản phẩm mang tính ứng dụng, sử dụng phổ biến trong nhiều lĩnh vực.

Hiện nay, đèn pha Led đã trở thành một thiết bị chiếu sáng khá quen thuộc với mọi người. Từ thành phố cho đến những vùng nông thôn, sản phẩm này có mặt ở khắp nơi để mang nguồn sáng chất lượng và tiết kiệm nhất đến với mọi người tiêu dùng Việt.

Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế, đèn có tính ứng dụng cao trong đời sống.

Đèn chiếu sáng dựa trên công nghệ led tiên tiến và đây cũng là đặc điểm khẳng định giá trị hàng đầu của sản phẩm. Ánh sáng đèn có cường độ khá mạnh, hiệu suất chiếu sáng cao và độ hắt sáng xa.

Do đó, đèn có thể cung cấp đủ ánh sáng cho bất kỳ không gian nào dù nhỏ hay lớn. Bên cạnh đó, ánh sáng đèn còn rất an toàn với mắt người dùng do có độ hoàn màu cao và độ sáng ổn định.

Sản phẩm được làm từ những chất liệu cao cấp và thiết kế đạt chuẩn bảo vệ quốc tế IP65 nên khả năng chống bụi, chống thấm... của đèn là rất cao. Do đó, đèn không chỉ chiếu sáng trong nhà mà còn phát huy công suất tốt nhất ngay cả trong những điều kiện môi trường khắc nghiệt ngoài trời.

Kiểu dáng nhỏ gọn, cấu tạo đơn giản rất thuận tiện cho việc lắp đặt. Bạn có thể dễ dàng lắp đặt đèn ở bất kỳ vị trí nào trong bất kỳ không gian nào. Đèn rất được khuyến khích trong chiếu sáng dân dụng, công nghiệp. Ngoài ra, các công trình công cộng ngoài trời như sân vận động, công viên, quảng trường... cũng đều được chiếu sáng bởi đèn pha led.