399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Hỏi đáp
  • Đèn pha led chiếu sáng tiết kiệm cho nhà xưởng

Đèn pha led chiếu sáng tiết kiệm cho nhà xưởng

Đèn pha Led nhà xưởng HPlight tự hào là thương hiệu đang được ưa chuông trên thị trường, được các doanh nghiệp đưa vào lắp đặt trong hệ thống ánh sáng cho nhà xưởng.

Nhà xưởng là bộ phận quan trọng của nhất của một doanh nghiệp, nó trực tiếp quyết định đến chất lượng sản phẩm.

Do đó, nhu cầu về ánh sáng cho nhà xưởng luôn được các doanh nghiệp rất chú trọng.

đèn pha Led chiếu sáng tiết kiệm cho nhà xưởng

Đèn pha led nhà xưởng HPlinght sử dụng công nghệ chip led hiện đại bậc nhất hiện nay nên đạt được công suất cao.

Chíp Led được bảo vệ bởi len kính hội tụ, vừa bảo vệ nguồn sáng vừa nâng cao chấp lượng ánh sáng, giúp cho hệ thống hoạt động ổn định trong môi trường khắc nghiệt của nhà xưởng.

Đèn pha led nhà xưởng HPlinght sử dụng chóa đèn bằng hợp kim nhôm cao cấp nên chống lại được những yếu tố khắc nghiệt của nhà xưởng cũng như tác nhân độc hại của môi trường , tạo được hiệu ứng ánh sáng hoàn hảo với gố chiếu rộng 150 độ.

Bộ nguồn được thiết kế hiệc đại, hệ thống tải nhiệt hoạt động mạnh mẽ, giúp cho đèn giữ ổn đinh chất lượng ánh sáng, tránh được trường hợp ánh sáng bị rung, giật, chớp nhoáng hay mờ nhòe.

Sản phẩm cho ra ánh sáng không gây chói mắt, lan tỏa đều khắp không gian. Với đèn pha led nhà xưởng HPlight bạn sẽ cần số lượng ít hơn đèn cao áp nhưng vẫn cho được ánh sáng tương đương cho không gian.Từ đây, bạn có thể tiết kiệm được chi phí.

Đặc biệt, thiết bị này có tuổi thọ lên đến 50.000 ngàn giờ, đảm bảo thời gian chiếu sáng cực lâu dài.

Giúp cho người tiêu dùng vốn đã tiết kiệm được các chi phi trước nay lại còn có thể tiết kiệm thêm một khoản không nhỏ về lắp đặt, thay mới hay sửa chửa, giúp người tiêu dùng nhanh chóng thu hồi vốn.

Email: info@hoangphatlighting.vn

Website: www.hoangphatlighting.com