399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đèn pha Led 100w

Có lẽ chưa bao giờ mà người ta thấy sự bùng nổ về công nghệ đèn pha Led như ngày nay. Đèn với những ưu điểm vượt trội, đa dạng về mẫu mã, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của con người, đang dần phổ biến trong cuộc sống.
Những ưu điểm của sản phẩm:
Sự chắc chắn của lớp vỏ bằng hợp kim nhôm được đúc với áp lực cao mạ một lớp sơn tĩnh điện chống gỉ trong quá trình sự dụng.
Đèn pha led có lớp kính chịu lực có độ dày 5mm bảo vệ tốt cho đèn pha Led bên trong và cho ánh sáng xuyên qua hoàn toàn.
Sản phẩm có lớp đệm giữa các điểm ráp nối của vỏ, đảm bảo kín đáo giữa bên trong và bên ngoài.
Phần chóa của sản phẩm được làm bằng nhôm không chứa các tạp chất khác, được anot hóa và đánh bóng bề mặt, giúp phản quang và đình hướng nguồn sáng phát ra từ đèn Led.

đèn Led ngoài trời

Đèn led pha phát ra ánh sáng trắng tự nhiên, rất ổn định, không chứa tia có hại, không tạo cảm giác mỏi và chói mắt khi nhìn, không gây ảnh hưởng đến mắt và môi trường xung quanh.
Hoạt động của sản phẩm sử dụng điện áp tiêu chuẩn từ 100V đến 240V
Tuổi thọ chiếu sáng của đèn đạt 30000 giờ không liên tục, ít hỏng hóc nên giảm thiểu những chi phí không cần thiết cho việc bảo trì, thay mới. Sử dụng những vật liệu an toàn, tái sử dụng dễ dàng, thân thiện với môi trường.
Sản phẩm đèn có giá cả phù hợp cho người dùng lựa chọn.
Đèn pha Led 100W SDJD100 Duhal (giá: 966.000đ)
Đèn pha Led 100W SDJD100 được Duhal ưu tiên tích hợp cùng chip Led Samsung cao cấp phục vụ cho mục đích chiếu sáng nhằm nâng cao hiệu quả lên rất nhiều lần so với những dòng đèn truyền thống trước kia.
Hiện nay, sản phẩm có thể cho ra cả ánh sáng trắng 6000K và ánh sáng vàng 3000K với mức quang thông lên đến 11000Lm. Nguồn sáng sẽ được phát ra liên tục, ổn định trong nhiều giờ liền, hạn chế tối đa tình trạng chớp nháy hay đèn bị giảm sáng.
Đèn pha Led 100w
Sản phẩm được thiết kế với dạng chóa đèn hình chữ nhật kích thước 290x290x 90mm, kết nối cùng giá đỡ xoay góc đèn để điều chỉnh hướng sáng.
Phần vỏ đèn được làm từ hợp kim nhôm cao cấp với tông màu đen tạo vẻ chắc chắn và sang trọng cho sản phẩm.
Đèn pha Led 100W SDJD100 Duhal đảm bảo tiêu chí an toàn với người sử dụng và môi trường sống xung quanh chúng ta.
Sản phẩm cam kết không chứa chì, thủy ngân hay bất cứ loại chất độc hại nào gây ô nhiễm môi trường xung quanh chúng ta, giúp bạn luôn có được không gian trong lành và sạch sẽ; không phát ra tia UV, tia UR gây hại cho mắt.
Với độ quang thông cao 11.000Lm và tuổi thọ 50.000 giờ mang lại ánh sáng tốt cùng khả năng tiết kiệm chi phí.
Đèn pha Led Floodlight Pro 100W Ledvance
Đèn được thiết kế với công nghệ Chip Led nên dù công suất hoạt động của nó là 100W thì nón vẫn tiêu thụ rất ít điện năng.
Đèn pha Led Floodlight Pro 100W Ledvance có chỉ số hoàn màu cao (80Ra) nên ánh sáng của nó rất nhẹ nhàng và không làm hại cho thị giác người sử dụng như các sản phẩm đèn chiếu sáng truyền thống khác.
đèn pha Led 100w
Nguồn sáng mà đèn phát ra rất êm dịu và chân thực. Hơn thế nữa thì nó cũng không có các tia bức xạ gây nguy hiểm cho người sử dụng. Vì thế mà người dùng có thể yên tâm tuyệt đối một khi đã lựa chọn thiết bị chiếu sáng này.
Chọn thiết bị chiếu sáng này thì người dùng sẽ tiết kiệm được không ít chi phí tiền điện hàng tháng. Đèn được thiết kế với công nghệ Chip Led nên dù công suất hoạt động của nó là 100W thì nó vẫn tiêu thụ rất ít điện năng.
Độ quang thông cao 9000Lm mang lại ánh sáng phát ra rất êm dịu và chân thực.
Ứng dụng của đèn pha led trong đời sống thường dùng để chiếu sáng biển hiệu, đường đi, tường rào, sân vườn gia đình, showroom, bãi đỗ xe, công trình nhỏ đang thi công.
Hoàng Phát Lighting là đại lý phân phối đèn pha led chính hãng và chất lượng nhất tại TP.HCM. Để đặt mua các loại đèn pha led hãy đến với công ty của chúng tôi. Quý khách sẽ được hỗ trợ tư vấn thiết kế chiếu sáng miễn phí và chọn lựa loại đèn thích hợp với yêu cầu của mình.
Hotline: (028) 628 99994 – 0908 25 25 11
Website: http://hoangphatlighting.com
FB: https://www.facebook.com/hoangphatlighting.vn/
Email: info@hoangphatlighting.vn
Địa chỉ: 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Bóng đèn cao áp philip 250W Metal