399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn led Philips thân thiện với môi trường

Đèn led Philips thân thiện với môi trường

Được ứng dụng công nghệ chiếu sáng hiện đại của Châu Âu, đèn led Phlips hân hạnh mang đến cho người sử dụng chất lượng chiếu sáng tuyệt vời nhất. Đèn led philips còn tạo được ấn tượng nổi bật với người sử dụng bởi tính năng siêu tiết kiệm và thân thiện với môi trường tự nhiên.

Nhờ được sản xuất từ những nguyên liệu nhập khẩu từ nước ngoài. Đèn đảm bảo mang đến cho người sử dụng chất lượng chiếu sáng tuyệt vời nhất. Đèn có tuổi thọ và độ bền cao, hạn chế tối đa khả năng rơi vỡ, cũng như mức độ an toàn cho sức khỏe người dùng. Đèn led Philips có ánh sáng trung thực, màu sắc đẹp, phong phú, cùng với hệ thống ánh sáng được lập trình đồng bộ.

Đèn led Philips thân thiện với môi trường

Ngoài ra đèn còn có bộ phận tản nhiệt được thiết kế riêng với phần nguồn, giảm bớt lượng nhiệt toả ra môi trường xung quanh, bầu không khí sẽ mát mẻ hơn giúp tăng tuổi thọ của đèn. Đèn led Philips còn rất quan tâm đến môi trường và sức khoẻ con người, không chứa chất độc hại, thuỷ ngân, không phát tia bức xạ, tuyệt đối thân thiện với môi trường tự nhiên.

Hoàng Phát Lighting cung cấp nhiều loại đèn với các mẫu mã khác nhau, phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng. Bạn hoàn toàn có thể thoải mái lựa chọn loại mà mình ưng ý nhất mà không cần phải lo lắng về vấn đề môi trường.

Đèn led Philis thân thiện với môi trường

Hiện nay trên thị trường ngành công nghiệp chiếu sáng ở TP. Hồ Chí Mính nói riêng và toàn quốc nói chung, các công ty sản xuất và nhập khẩu đèn Led vô cùng phong phú. Vì vậy, để chọn mua được dòng sản phẩm đèn led Phlips thân thiện với môi trường tự nhiên, quý khách hàng nên lựa chọn những nơi uy tín, an toàn và chất lượng nhất.