399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn Led Philips sản phẩm chiếu sáng hàng đầu

Đèn Led Philips sản phẩm chiếu sáng hàng đầu

Philips là một trong số những tập đoàn điện tử hàng đầu thế giới chuyên về sản xuất hàng tiêu dùng. Philips được thành lập năm 1891 và Philips chính thức đặt nhà máy sản xuất bóng đèn chiếu sáng tại Việt Nam vào năm 2002.
Một sản phẩm chiếu sáng hiện đại và mang công nghệ cao vượt bậc. Lựa chọn và sử dụng đèn led Philips là một giải pháp tối ưu và mang lại tiêu chuẩn cao cho người sử dụng.
Luôn luôn cập nhật và nghiên cứu công nghệ mới, Philips đã cho ra đời những sản phẩm đèn chiếu sáng hiện đại nhất của mình, đèn led Philips. Đây là loại đèn chiếu sáng đã được sản xuất và là sản phẩm chiếu sáng của nhiều công trình mới trên đất nước ta.
Cụ thể đó là một số thế hệ sản phẩm đèn led thông minh như: led bulb Hi-Lumen, ốp trần Danta, lon Smalu; Hardon…
Bóng đèn Ledbulb HiLumen 27W-200W A110 Philips
Là dòng thiết bị điện cao cấp thuộc thương hiệu Philips. chất lượng ổn định tuyệt đối, độ bền hoàn hảo, hiệu quả lâu dài và sự tiện lợi, thông minh vượt trội.
Bóng đèn Ledbulb HiLumen 27W-200W A110 Philips là dạng bóng tròn. Lớp vỏ đèn được làm từ nhựa tán quang, thân đèn là chất liệu nhựa cao cấp. Chui đèn E27 quen thuộc và chắc chắn.
Đèn Led Philips sản phẩm chiếu sáng hàng đầu
Sản phẩm có công suất hoạt động 27W, điện án 220V, nhiệt độ màu ánh sáng từ 3000K - 6500K.
Bên trong đèn được bố trí đèn chip Led để hỗ trợ cho việc chiếu sáng. Đèn vẫn duy trì khả năng tiết kiệm điện rất hiệu quả, tạo hiệu quả kinh tế lâu dài và ổn định.
Sản phẩm có khả năng hoạt động tốt trong khoảng nhiệt độ từ -20˚C đến 40˚C. Đèn có tuổi thọ sử dụng lâu dài 10.000 giờ nếu như bạn nắm rõ cách sử dụng cũng như bảo quản sản phẩm sao cho hợp lý.
Độ quang thông cao 3000 Lm nên ánh sáng đèn phát ra rất sáng đẹp và tự nhiên.
Đèn led âm trần Smalu 9W 59061 Philips
Với thiết kế đơn giản, gọn nhẹ, tinh tế (139x77 mm) phù hợp với mọi không gian, môi trường cần chiếu sáng khác nhau. Đui đèn E27 thông dụng trong hệ thống điện hiện nay, rất dễ dàng đấu nối.
Sản phẩm đặc biệt có độ bền cao, phát sáng ổn định liên tục hơn 15.000 giờ, tiết kiệm được một khoản chi phí không nhỏ bởi sản phẩm tiết kiệm điện năng tiêu thụ lên đến 90 % so với các loại bóng đèn thông thường khác.
Đèn Led Philips sản phẩm chiếu sáng hàng đầu
Với nhiệt độ màu 3000K, sản phẩm đèn led âm trần Smalu 9W 59061 Philips cho ra ánh sáng với màu sắc tự nhiên, vàng ấm, trung thực như ánh sáng ban ngày toát lên vẻ sang trọng và ấm áp.
Nhờ ứng dụng công nghệ Led tiên tiến cho ánh sáng lan tỏa ra khắp nơi trong diện rộng. Đặc biệt không tản nhiệt ra xung quanh dù phát sáng liên tục trong thời gian dài.
Với độ quang thông 560 Lm và hiệu suất quang là 65Lm/W, bảo vệ tốt cho mắt của người tiêu dùng bởi đèn luôn có độ chiếu sáng ổn định, bền lâu không thay đổi dù hoạt động trong nhiều môi trường khác nhau.
Đèn led chiếu điểm 59774 POMERON 070 3W SI Philips
Là loại đèn LED chiếu điểm có thể tuy chỉnh được góc chiếu sóng mong muốn theo 2 trục xoay.
Thiết kế nhỏ gọn và đẹp mắt (90x73mm) với vành đèn được làm bằng kim loại, thân là nhựa tổng hợp có độ bền cao, chịu được các lực va chạm trong quá trình vận chuyển và lắp đặt.
Giúp chiếu sáng hiệu quả hơn với công nghệ led tiên tiến của Philips, giúp sử dụng năng lượng điện hiệu quả hơn, tiết kiệm điện năng hơn.
Đèn Led Philips sản phẩm chiếu sáng hàng đầu
Độ sáng của đèn đạt 190Lm, chỉ số hoàn màu CRI = 80Ra theo tiêu chuẩn Quốc tế. Đèn cho cường độ chiếu sáng điểm mạnh hơn đèn compact. Ánh sáng phát ra không nhấp nháy, màu sắc ánh sáng tự nhiên, làm nổi bật vật cần trang trí.
Bộ đèn hiện có 2 gam màu ánh sáng là ánh sáng vàng ấm (2700K) và ánh sáng vàng nhạt (4000K) nên rất dễ dàng bố trí màu sắc ánh sáng phù hợp trong không gian chiếu sáng trang trí.
Thời gian sử dụng của đèn led chiếu điểm 59774 POMERON 070 3W SI Philips kéo dài hơn 15.000 giờ.
Hoàng Phát Lighting là đại lý phân phối đèn led chính hãng và chất lượng nhất tại TP.HCM. Để đặt mua các loại đèn led hãy đến với công ty của chúng tôi. Quý khách sẽ được hỗ trợ tư vấn thiết kế chiếu sáng miễn phí và chọn lựa loại đèn thích hợp với yêu cầu của mình.
Liên hệ:
Hotline: (028) 628 99994 – 0908 25 25 11
Địa chỉ: 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh.
Bóng đèn cao áp philip 250W Metal