399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn Led Philips đem lại hiệu quả năng lương vượt trội

Đèn Led Philips đem lại hiệu quả năng lương vượt trội

Đèn Led Philips là thương hiệu chiếu sáng hàng đầu trên thế giới hiện nay.

Sử dụng điện năng sao cho hiệu quả và tiết kiệm luôn là vấn đề đau đầu của những nhà quản lý nhăm giảm thiểu chi phí một cách hiệu quả và đem lại nhiều lợi nhuận hơn cho công ty. Chúng tôi xin giới thiệu cho bạn một giải phát hữu hiệu nhất hiện nay. Đó chính là hãy thay thế hệ thống chiếu sáng của bạn bằng những chiếc đèn Led Philips.

Được sản xuất dựa trên công nghệ chip Led hiện đại đem lại hiệu quả điện năng cao vượt trội. Sử dụng những chiếc đèn led Philips bạn sẽ tiết kiệm ngay cho mình 6-% chi phí điện năng nhờ hiệu suất sử dụng điện năng cao hơn 90% so với những bóng đèn sợi đốt và cao hơn 60% so với những chiếc bóng đèn huỳnh quang, bạn sẽ thấy hiệu quả sử dụng năng lượng cao vượt trội mà nó đem lại cho bạn chỉ trong một thời gian ngắn.

Ngoài khả năng tiết kiệm điện năng, Led Philips còn là những thiết bị chiếu sáng có tuổi thọ siêu bền. Bạn có thể sử dụng nó trong một thời gian dài mà không cần phải thay thế mới hay bảo trì sửa chữa nó. Philips cũng là thiết bị mang lại nguồn ánh sáng chất lượng cao cho không gian của bạn. Ánh sáng phát ra từ đèn Led Philips là ánh sáng trắng tự nhiên, hài hòa và hoàn toàn êm dịu cho mắt của bạn. Những chiếc đèn Led Philips cũng được thiết kế với cấu tạo không chứa chất thủy ngân độc hại, không tia cực tím, không tia hồng ngoại nên nó an toàn cho người sử dụng cũng như thân thiện nhất với môi trường.

Philips đem lại hiệu quả năng lương cao vượt trôi cho bạn. Với nó, chi phí điện năng không còn là vấn đề với bạn nữa. Hãy gọi cho chúng tôi qua Hotline để được tư vấn và lựa chọn cũng như thiết kế một hệ thống chiếu sáng phù hợp nhất với bạn.