399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn Led panel vuông 12W D PN03 160x160 S Rạng Đông

Đèn Led panel vuông 12W D PN03 160x160 S Rạng Đông

Đèn Led panel vuông 12W D PN03 160x160 S Rạng Đông có nguồn chất lượng ánh sáng cao (CRI>= 80) giúp bạn dễ dàng nhận diện màu sắc của vật được chiếu sáng một cách rõ nét và trung thực nhất.

Bạn muốn ngôi nhà của mình trở nên nổi bật và mới lạ hơn? Bạn đang muốn tìm dòng đèn vừa có chất lượng về ánh sáng về mẫu mã đi kèm đó là giá cả phải chăng? Vậy còn chần chờ gì mà không sắm ngay cho mình chiếc đèn Led panel vuông 12W D PN03 160x160 S Rạng Đông về thay đổi không gian sống của mình ngay hôm nay.

Đèn led panel 12W Rạng ĐôngĐẶC TÍNH SẢN PHẨM

1. Đèn Led panel vuông 12W D PN03 160x160 S Rạng Đông nay có công suất hoạt động nhiều hơn, kích thước cũng lớn hơn, mang lại nguồn ánh sáng tốt hơn cũng như chiếu sáng với diện tích rộng hơn.

2. Chất liệu làm nên đèn được chọn lọc 100% từ chất liệu tốt, phần mặt trước (vỏ bóng) đèn được làm từ nhựa cao cấp nhất, có khả năng chống trầy xướt cũng như chống ố vàng theo thời gian. Mặt sau của đèn được làm từ nhựa sắt không gỉ, không bị ăn mòn trong môi trường chân không.

3. Đèn Led panel vuông 12W D PN03 160x160 S Rạng Đông có hai tông màu về ánh sáng, ánh sáng trắng và ánh ánh sáng vàng, giúp không gian nhà bạn thêm sắc màu và thú vị.

4. Đèn có thiết kế vuông sang trọng, với kích thước 160x160 phù hợp với mọi không gian.

ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM

1. Đèn Led panel vuông 12W D PN03 160x160 S Rạng Đông có thể nói đang ngày càng chiếm được đông đảo sự yêu thích của quý khách hàng, vì không chỉ mang đến nguồn ánh sáng sắc nét, trung thực mà còn có sự bền màu theo thời gian. Vì đối với các dòng đèn chiếu sáng thông thường, khi sử dụng được một thời gian ngắn ánh sáng sẽ bị xuống màu làm không gian trở nên lu mờ, tạo cảm giác khó chịu.

2. Với thiết kế nhỏ gọn, đèn led Rạng Đông vừa có công dụng chiếu sáng vừa có công dụng tô điểm cho ngôi nhà thêm nổi bật hơn. Với hình dáng vuông sang trọng nhưng không kém phần tinh tế phù hợp với những ai có cá tính mạnh mẽ, và đèn phù hợp nhất khi bạn lắp đặt chúng trên trần nhà của mình.

3. Công suất hoạt động 12W, ít tiêu tốn điện năng tuy nhiên ánh sáng mang lại gấp đôi so với những dòng bóng đèn thông thường có cùng công suất.

4. Giá cả hợp với túi tiền của mọi nhà, bạn có thể dễ dàng sở hữu sản phẩm.

Để tránh mua hàng kém chất lượng quý khách hãy đến ngay nhà phân phối đèn hàng đầu hiện nay – Hoàng Phát Lighting, chúng tôi cam kết hàng chính hãng bên cạnh đó giá cả còn đảm bảo cho quý khách hàng, đèn Led panel vuông 12W D PN03 160x160 S Rạng Đông là minh chứng điển hình.

LIÊN HỆ MUA HÀNG

Website: https://hoangphatlighting.com/