399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn led nhà xưởng High Bay BY228P LED90/CW PSU Philips

Đèn led nhà xưởng High Bay BY228P LED90/CW PSU Philips

Thương hiệu Philips đã cho ra đời dòng sản phẩm đèn led nhà xưởng High Bay BY228P LED90/CW PSU với những ưu điểm vượt trội hơn rất nhiều các loại đèn khác.

Ngành công nghiệp chiếu sáng phát triển khiến cho các thương hiệu đèn đang ngày càng tung ra những sản phẩm mới nhất để người tiêu dùng chú ý. Đèn led nhà xưởng đang là một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay bởi những lợi ích to lớn của nó. Chính vì điều đó, thương hiệu Philips đã cho ra đời dòng sản phẩm đèn led nhà xưởng High Bay BY228P LED90/CW PSU với những ưu điểm vượt trội hơn rất nhiều các loại đèn khác. Vậy chúng ta cùng đi tìm hiểu về loại đèn này để biết rõ tại sao nó đang được ưa chuộng như vậy.

ĐẶC TÍNH SẢN PHẨM

Đèn led nhà xưởng High Bay BY228P LED90/CW PSU Philips1. Đèn sử dụng điện áp 220V với công suất 100W giúp cường độ ánh sáng luôn ở mức mạnh. Tuổi thọ của đèn cao lên đến 50.000 giờ. Đạt tiêu chuẩn bảo vệ IP 65.

2. Đèn led nhà xưởng High Bay BY228P LED90/CW PSU Philips được thiết kế từ những chất liệu cao cấp nhất. Sử dụng loại chip LED Philips tiên tiến, đèn có khả năng chiếu sáng cao và tuổi thọ lâu bền.

3. Nhiệt độ màu của đèn 6500K cho màu sáng trắng giúp cho ánh sáng bao phủ đầy đủ không gian nhưng không gây chói mắt người dùng. Hiệu suất phát quang lớn ở mức 90 Lm/W giúp cho quang thông lớn mà lại ít tiêu thụ điện năng.

4. Đèn được thiết kế hình trụ tròn, sử dụng hệ thống tản nhiệt đảm bảo hoạt động lâu dài. Thiết kế được bao bọc với khung nhôm pha tĩnh điện chống ăn mòn, chống bụi bẩn và lực từ bên ngoài tác động vào.

5. Tấm nhựa mica nằm bên ngoài vừa có tác dụng bảo vệ đèn vừa phản quang để tạo nguồn sáng trung thực, êm dịu đến không gian chiếu sáng, cải thiện môi trường sáng xung quanh, tạo cảm hứng cho mỗi hoạt động của con người.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Mã sản phẩm: BY228P LED90/CW PSU

Thông số quang Thông số hình học
Điện áp (V) Công suất (W) Tuổi thọ (h) Hiệu suất phát quang (Lm/W) Cấp độ bảo vệ (IP) Nhiệt độ màu (K) Chỉ số hoàn màu (Ra) Đường kính (mm) Chiều cao (mm)
220 100 50.000 90 65 6500 75 250 103


ƯU ĐIỂM CỦA SẢN PHẨM

Nguồn sáng đạt chuẩn

Đèn led nhà xưởng High Bay BY228P LED90/CW PSU Philips được thiết kế với công nghệ tiên tiến giúp cho chất lượng ánh sáng luôn đạt chuẩn. Ánh sáng luôn được đảm bảo trong quá trình sử dụng mà không lo bị nhạt màu. Ngoài ra, nhờ chỉ số hoàn màu cao giúp đèn không gây chói mắt, ảnh hưởng đến thị giác của người sử dụng.

Cơ chế tản nhiệt tốt

Được bao bọc bởi những lớp nhôm cao cấp giúp cho đèn tản nhiệt tốt, không gây nóng bức cho người sử dụng. Hơn thế nữa, đèn còn có khả năng duy trì quang thông khá cao cùng hệ số công suất trên 0.9 cam kết luôn mang đến ánh sáng chất lượng và bền màu.

Tuổi thọ cao, tiết kiệm điện năng

Ngoài những thiết kế nổi bật trên, đèn còn có tuổi thọ cao với 50.000 giờ sử dụng. Điều này sẽ giúp ta tiết kiệm được tối đa chi phí bảo trì và thay thế ảnh hưởng đến quá trình sản xuất. Không chỉ vậy, tuy có công suất cao nhưng nhờ quang thông lớn giúp tiết kiệm 50% điện năng tiêu thụ, giải quyết được một phần nỗi lo lắng khi sử dụng các thiết bị điện của người tiêu dùng.

Độ bền cao

Đèn có thể sử dụng trong nhiều nhiệt độ khác nhau mà không lo vấn đề hư hỏng. Ngoài ra, sản phẩm còn đạt cấp độ bảo vệ IP 65, vừa có khả năng chống nước, vừa có khả năng chống thấm và bụi bẩn giúp cho đèn luôn được lâu bền với thời gian.

ỨNG DỤNG

Đèn led nhà xưởng High Bay BY228P LED90/CW PSU Philips có công suất cao nên thường được sử dụng ở những không gian rộng lớn với độ cao từ 5-6m. Ngoài ra đèn còn có chức năng trang trí. Trọng lượng nhỏ gọn, dễ lắp đặt và bảo trì.

Đèn led nhà xưởng High Bay BY228P LED90/CW PSU Philips

HOÀNG PHÁT LIGHTING – ĐẠI LÝ CHUYÊN PHÂN PHỐI ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG CHẤT LƯỢNG

Để mua sản phẩm đèn led nhà xưởng High Bay BY228P LED90/CW PSU Philips hãy liên hệ ngay với Hoàng Phát Lighhting để đặt hàng. Sản phẩm này đang được bán với mức giá vô cùng phải chăng. Đây cũng là nơi chuyên cung cấp thiết bị chiếu sáng với đầy đủ các loại mã. Đến với Hoàng Phát, chúng ta sẽ được tư vấn nhiệt tình và mua được sản phẩm vô cùng chất lượng. Hãy tin dùng và chọn đây là nhà phân phối của quý khách!

Đèn led nhà xưởng High Bay BY228P LED90/CW PSU Philips