399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn led nhà xưởng 150W SDRP150 Duhal

Đèn led nhà xưởng 150W SDRP150 Duhal

Đèn led nhà xưởng 150W SDRP150 Duhal luôn mang đến nguồn sáng chất lượng, hiệu quả tại các khu chế biến, nhà kho, khu công nghiệp và luôn khiến cho các doanh nghiệp cảm thấy hài lòng nhất.

Đèn led nhà xưởng 150W SDRP150 Duhal được cải tiến hiện đại về cả chất lượng và thiết kế, đem đến cho người tiêu dùng sản phẩm chiếu sáng hoàn hảo nhất. Sản phẩm hiện nay có giá thành hợp lí và chất lượng đảm bảo nhất chắc chắn sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người tiêu dùng..

ƯU ĐIỂM CỦA SẢN PHẨM

Đèn led nhà xưởng 150W SDRP150 DuhalThân thiện với môi trường

Đèn led nhà xưởng 150W SDRP150 Duhal được người tiêu dùng ưa chuộng bởi sản phẩm đã được loại bỏ đi những tạp chất, chất hóa học gây hại có thể phát ra bên ngoài tia sáng dưới dạng các loại tia tử ngoại, tia UV, IR làm ảnh hưởng đến môi trường cũng như người tiêu dùng. Chính được những hạn chế ấy sản phẩm đang là người bạn cho sức khỏe của người tiêu dùng.

Đồng thời, tuổi thọ của sản phẩm khoảng 50.000 giờ chiếu sáng nên rất phù hợp cho môi trường làm việc thường xuyên và lâu dài. Nên sản phẩm thích hợp cho các công trình có môi trường ổn định và sử dụng đúng cách, so với các loại đèn led nhà xưởng truyền thống. Chất lượng chiếu sáng của sản phẩm được đánh giá khá tốt, sản phẩm có nguồn sáng không bị ảnh hưởng nhiều bởi tuổi thọ, tiết kiệm chi phí sửa chữa cho người tiêu dùng.

Quy trình lắp đặt đơn giản

Đèn led nhà xưởng 150W SDRP150 Duhal có quy trình lắp đặt khá dễ thực hiện nếu người tiêu dùng chú ý kỹ đến hướng dẫn đã được đính kèm khi bạn mua sản phẩm. Vì thế việc lắp đặt sản phẩm không tốn nhiều thời gian và công sức người tiêu dùng.

Đặc biệt là để phục vụ cho nhu cầu khác nhau của người tiêu dùng, sản phẩm có hai gam màu khác nhau là màu vàng ấm (3000K) và màu sáng trắng (6500K). Giúp bạn có nhiều lựa chọn hơn khi sử dụng và đem lại cho bạn một không gian làm việc chất lượng nhất và hoàn hảo nhất, bạn có thể có hiệu quả công việc cao nhất.

Hệ thống tản nhiệt hiệu quả

Đèn led nhà xưởng 150W SDRP150 Duhal có hệ thống tản nhiệt được cài đặt trên đèn luôn hoạt động trong quá trình chiếu sáng của đèn để ánh sáng phát ra không kèm theo nhiệt độ cao gây nóng bức người tiêu dùng khi hoạt động trong thời gian dài. Khi đó bạn có thể hạn chế cả việc lắp đặt thêm thiết bị làm mát cho không gian của bạn, giúp bạn tiết kiệm khá nhiều đấy.

Tiết kiệm điện hiệu quả

Đèn led nhà xưởng 150W SDRP150 Duhal có những ưu điểm nổi bật nhất của sản phẩm là có thể tiết kiệm được một khoản chi phí lớn điện năng tiêu thụ nhất là khi sử dụng với số lượng lớn như: ở các khu công nghiệp, chế biến,... Sản phẩm hoạt động với công suất lớn nhưng lại giảm đi nhiều phần lượng điện năng tiêu hao.

ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG DUHAL CÓ THỰC SỰ TỐT?

Vậy đèn led nhà xưởng 150W SDRP150 Duhal có thực sự tốt cho nhà xưởng của bạn hay không? Với nhiều ưu điểm mà sản phẩm đang sở hữu thì chẳng có lý do nào mà bạn lại phải băn khoăn về sản phẩm. Có tốt và có thích hợp cho nhà xưởng của bạn hay không. Với thương hiệu uy tín và nổi tiếng như Duhal thì bạn vẫn có thể có một sản phẩm giá cả rất rẻ nhưng chất lượng thì không hề bị ảnh hưởng. Nhất là khi mua sản phẩm bạn nên tránh các thương hiệu lạ mà không có tên tuổi cũng như địa chỉ rõ ràng và rất dễ ảnh hưởng đến chất lượng của sản phẩm.

Bạn nên chọn đèn led nhà xưởng 150W SDRP150 Duhal ở những nơi có sự uy tín nhất như Hoàng Phát Lighting chúng tôi, vì chúng tôi luôn cung cấp cho bạn một sản phẩm tốt và chất lượng được đảm bảo nhất.

LIÊN HỆ MUA HÀNG

Đèn led nhà xưởng 150W SDRP150 Duhal