399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn Led Downlight siêu mỏng 18W CP111S-18D Comet

Đèn Led Downlight siêu mỏng 18W CP111S-18D Comet

Đèn Led Downlight siêu mỏng 18W CP111S-18D Comet giúp mọi vật trong không gian được chiếu sáng rõ nét và trung thực hơn.
Đèn Led Downlight siêu mỏng 18W CP111S-18D Comet
Từ khi công nghệ chiếu sáng chip led hiện đại ra đời, đèn Led đã trở nên phổ biến và được tin dùng hơn rất nhiều từ người tiêu dùng bởi những tính năng chiếu vượt trội và độ bền cao.
Nhắc đến đèn Led không thể không nhắc đến những dòng đèn Led công nghệ cao của hàng Comet luôn đồng hành với ánh sáng của mọi nhà. Sau đây, Hoàng Phát xin giới thiệu đến bạn một sản phẩm đèn Led bật nhất của hãng Comet, đèn Led Downlight siêu mỏng 18W CP111S-18D Comet.
Đặc tính của đèn:
Thiết kế hình tròn, siêu mỏng mang lại kiểu dáng tinh tế, đẹp mắt và hơn nữa là dễ dàng lắp đặt ở bất kì đâu.
Toàn bộ vỏ đèn được làm bằng nhựa cao cấp, mang lại vẻ ngoài bóng loáng, đẹp mắt, chống ố vàng và nứt bể sau thời gian dài sử dụng.
Độ phủ sáng rộng, chiếu sáng được phạm vi không gian lớn hơn, tránh việc phải lắp thêm bóng gây rườm rà và mất thẩm mỹ
Gồm hai gam màu chủ đạo: sáng ấm 3000K và sáng trắng 6000K.
Ưu điểm của đèn:
Ánh sáng ấm cộng với độ phủ sáng cao, đèn Led Downlight siêu mỏng 18W CP111S-18D Comet sẽ luôn là người bạn đồng hành của bạn khi bóng tối sụp xuống, đảm bảo sự tươi vui và ấm cúng cho không gian nhà bạn.
Thiết kế hình tròn siêu mỏng, đèn led Comet giúp bạn dễ dàng lắp đặt đèn vào bất kì nơi đâu mà bạn muốn. Chỉ cần nơi đó đẹp, nơi đó thuận tiện, nơi đó bạn thích... bạn cứ việc lắp đặt.
Sản phẩm chẳng những thân thiện với môi trường mà còn thân thiện với chính sức khỏe của bạn bởi vỏ đèn không chứa các chất độc hại như chì, thủy ngân,... nên bạn cứ yên tâm sử dụng và cảm nhận sự hài lòng từ độ bền đẹp của đèn nhé.
Dù là dùng để chiếu sáng chính hay trang trí với mục đích chính, bạn đều có thể sử dụng sản phẩm.
Đèn không tỏa nhiệt ra môi trường xung quanh trong quá trình chiếu sáng, giúp không gian của bạn không ngột ngạt và giữ được sự mát mẻ.
Ánh sáng tốt, công nghệ chiếu sáng hiện đại, kiểu dáng sang trọng... Quả là còn gì bằng một chiếc đèn như thế. Chúng tôi chẳng hề nói quá về chất lượng của sản phẩm một tí nào đâu nhé. Cứ thử một lần sử dụng đi và bạn sẽ thấy chúng tôi thậm chí còn chưa nêu được hết ưu điểm của đèn nữa đấy.
Còn chần chừ gì mà không nhanh tay đặt hàng đi nào. Hoàng Phát sẵn sàng phục vụ bạn bất cứ khi nào bạn cần.