399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn Led downlight 7W DAT04L ERạng Đông

Đèn Led downlight 7W DAT04L ERạng Đông

Đèn Led downlight 7W DAT04L ERạng Đông với nguồn sáng vượt trội phù hợp cho mọi nhu cầu sử dụng hiện nay.

Thương hiệu đèn led Rạng Đông là một thương hiệu uy tín về chất lượng tại Việt Nam, luôn mang đến cho khách hàng sự yên tâm về chất lượng và mẫu mã sản phẩm cả sự thẩm mĩ của sản phẩm, luôn mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Rạng Đông luôn cho ra đời các sản phẩm mới trong đó phải kể đến sản phẩm đèn Led downlight 7W DAT04L E Rạng Đông với hai loại ánh sáng chính là ánh sáng trắng và ánh sáng vàng cho bạn ánh tốt phù hợp với nhiều loại không gian chiếu sáng như nhà ở, văn phòng, phòng trưng bày, sảnh phòng khách, nhà hàng, siêu thị,... tin rằng bạn sẽ gắn bó với những sản phẩm của đèn Rạng Đông vì chất lượng mà nó mang lại, đặc biệt là dòng đèn led Rạng Đông trên thị trường hiện nay.

ĐẶC TÍNH SẢN PHẨM

Đèn led âm trần 7W Rạng Đông

1. Đèn Led downlight 7W DAT04L E Rạng Đông sử chip led Sasung hiệu suất 150lm/W chất lượng cao, độ tin cậy.

2. Thân đèn bằng nhôm và được sơn tĩnh điện, chống tác động từ môi trường.

3. Tuổi thọ chiếu sáng cảu đèn cao đến 20.000 giờ chiếu sáng, cung cấp nguồn sáng ổn định trong suốt thời gian dài mà không cần mua mới khi sử dụng và lắp đặt. Với tuổi thọ dài gấp 2,5 lần so với bóng đèn Compact, giảm tần suất và chi phí thay thế, bảo dưỡng.

4. Đèn Led downlight 7W DAT04L E Rạng Đông có quang thông 500lm vì thế ánh sáng phát ra luôn ổn định và an toàn, đèn cũng không chứa các chất độc hại thủy ngân, không phát ra tia tử ngoại an toàn cho người sử dụng và thân thiện với môi trường.

5. Với kiểu dáng gọn thiết kế với phù hợp không nhiều chi tiết tạo điều kiện thuận lợi cho việc lắp đặt.

6. Đèn ít phát nhiệt, không làm nóng bề mặt đèn và môi trường xung quanh.

7. Với hai màu chiếu sáng chính là ánh sáng trắng và ánh sáng vàng cho bạn có cho mình nhiều sự lựa chọn với những ánh sáng có chất lượng tốt.

8. Đèn Led downlight 7W DAT04L E Rạng Đông lại phù hợp cho nhiều không gian chiếu sáng như ở nhà, văn phòng, sảnh phòng khách, nhà hàng, siêu thị,... bạn không cần phải lo lắng đèn không phù hợp cho không gian của mình nữa nhé.

9. Hệ thống quang học: mặt mica có hệ số truyền sáng cao, tạo phân bố đều, giảm dộ chói.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

1. Công suất của đèn là 7W, đèn hoạt động trong dãy diện áp từ 150V-250V

2. Kích thước của đèn là 118x40mm, quang thông là 500ml

3. Thời gian chiếu sáng là 20000 giờ.

4. Đèn còn có thời gian bảo hành là 24 tháng.

Đèn Rạng Đông luôn sẵn sàng mang đến cho bạn một không gian tuyệt vời nhất, cũng như sản phẩm đèn Led downlight 7W DAT04L E Rạng Đông. Luôn tạo cho khách hàng niềm tin về sản phẩm không chỉ về chất lượng mà còn về mẫu mã của sản phẩm.

LIÊN HỆ MUA HÀNG