399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đèn Led chiếu sáng phòng thu âm

Từ khi công nghệ chiếu sáng đèn Led xuất hiện và áp dụng vào cuộc sống đã giúp thị trường chiếu sáng có nhiều sản phẩm chất lượng và hoàn hảo về mẫu mã.

đèn led Philips sử dụng chip Led cao cấp của những thương hiệu nổi tiếng uy tín trên thế giới, chíp Led bền màu và chịu được va chạm tốt, không bị cháy nổ trong quá trình chiếu sáng. Đèn được thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng trong công đoạn lắp đặt và sử dụng thiết bị, đơn giản hóa việc vệ sinh sản phẩm. Sản phẩm có sự khác biệt với những loại bóng đèn truyền thống như compact, huỳnh quang,... bởi cấu tạo đèn không chứa các chất hóa học độc hại như thủy ngân, nên rất thân thiện với môi trường. Đây được xem là sản phẩm mang ánh sáng xanh, mở đầu cho thời kì cho sự ra đời của những thiết bị chiếu sáng an toàn với môi trường và người dùng.

Đèn Led có khả năng thích nghi được với nhiều điều kiện môi trường khác nhau chịu được nhiệt độ cao, độ ẩm lớn mà không xảy ra hiện tượng rò rỉ điện, chập điện. Đèn Led có ưu điểm siêu tiết kiệm điện năng, cũng với công suất chiếu sáng tương đương nhưng lượng điện năng tiêu thụ lại nhỏ.