399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn Led chiếu sáng đường D CSD01L/35W Rạng Đông

Đèn Led chiếu sáng đường D CSD01L/35W Rạng Đông

Có những việc làm có ý nghĩa thiết thực nhưng rất đơn giản, chỉ cần bạn đặt niềm tin và mạnh dạn thay đổi với những thứ cũ. Điều ấy có thể hoàn toàn xảy ra, làm thay đổi cuộc sống của chính bạn, gia đình với đèn Led chiếu sáng đường D CSD01L/35W Rạng Đông.

Hàng ngày chúng ta luôn được tuyên truyền là phải tiết kiệm điện bằng nhiều hành động nhưng nhiều người không mấy chú ý. Chỉ bởi, nó không thiết thực hay tính xao lãng của nhiều người. Để khắc phục tình trạng ấy, bạn nên sử dụng ngay đèn Led chiếu sáng đường D CSD01L/35W Rạng Đông.

Đèn là giải pháp chiếu sáng tiết kiệm và hiệu quả

Nhận thấy việc sử dụng thiết bị chiếu sáng là nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống, lại cùng với sự cần thiết trong việc tiết kiệm điện, ánh đèn Led ra đời như là sự hòa quyện hoàn hảo. Chỉ cần sử dụng đèn là bạn đã tiết kiệm được phần lớn năng lượng tỏa ra. Không như các đèn khác.

Chỉ một bóng Led thôi đã tiết kiệm được 80% năng lượng, vậy với những công trình công cộng hay những nơi có mục đích chiếu sáng ở không gian rộng lớn như đường phố thì đó là con số khổng lồ.

Ý nghĩa mà đèn mang lại không chỉ là việc tiết kiệm tiền cho gia đình, mà xa hơn, sử dụng đèn Led chiếu sáng đường D CSD01L/35W Rạng Đông còn tiết kiệm ngân sách quốc gia. Số tiền ấy trong nhiều năm có thể mang lại một cuộc sống hoàn toàn khác cho nhiều người. Các em bé được đến trường, người dân có cuộc sống tốt hơn.

D CSD01L/35W Rạng Đông

Thông số sản phẩm

Ngoài ra, sử dụng đèn rất an toàn nên bảo vệ sức khỏe nhiều người. Đèn Led Rạng Đông không chứa thủy ngân và hóa chất độc hại, không phát ra tia tử ngoại, an toàn cho người sử dụng và thân thiện môi trường.

Đèn Led chiếu sáng đường 35W D CSD01L Rạng Đông giải pháp chiếu sáng đường phố hiệu quả với cấu tạo và hình dáng đẹp mắt. Bạn có thể tận dụng dòng sản phẩm hiệu quả này cho rất nhiều không gian từ công cộng cho đến sân vườn.

đặt hàng

hoàng phát lighting