399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Hỏi đáp
  • Đèn led âm tường sản phẩm trang trí đạt tiêu chuẩn quốc tế

Đèn led âm tường sản phẩm trang trí đạt tiêu chuẩn quốc tế

Là một trong những dòng sản phẩm chiếu sáng dùng để trang trí phòng, nhà ở, khách sạn, nhà hàng,… đèn led âm tường đang là xu thế lựa chọn của đông đảo người tiêu dùng.
Xuất hiện và dần chiếm lĩnh thị trường chiếu sáng Việt Nam hơn 10 năm trở lại đây. Dòng sản phẩm bóng đèn Led nói chung đã và đang từng bước chứng minh tính năng ưu việt, vượt bậc của mình.
Đèn Led âm tường mang đầy đủ ưu điểm của dòng sản phẩm Led nói chung như: Tiết kiệm điện năng, an toàn với môi trường. Lắp đặt sản phẩm đèn Led âm tường, đặc biệt thường được lắp đặt ở chân cầu thang, bậc cầu thang,… giúp bạn dễ dàng đi lại, di chuyển khi về đêm. Nhưng không chỉ đơn giản là di chuyển thuận lợi, mà với việc trang bị, lắp đặt đèn Led bạn sẽ có cảm giác thoải mái, tự tin, thư giản sau một ngày làm việc áp lực.
Đèn led âm tường sản phẩm trang trí đạt tiêu chuẩn quốc tế
Đối với những dòng sản phẩm truyền thống, đánh vào thị trường chiếu sáng chung, nhưng kể từ khi đèn led âm tường ra đời, mở ra một nhu cầu mới cho mục đích chiếu sáng, đó chính là bên cạnh nhu cầu chiếu sáng thì còn có một nhu cầu không kém phần quan trọng, đó là nhu cầu trang trí, làm đẹp.
Bản thân chúng ta ai cũng muốn mình đẹp, và dĩ nhiên, không chỉ ta đẹp mà nhà mình cũng phải đẹp. Muốn thế, giải pháp có lẽ nằm ở sự đầu tư đúng cách của mỗi người: đầu tư từ trang thiết bị, thiết kế, không gian đến ánh áng. Và ánh sáng là một trong những yếu tố cần đầu tư kĩ lưỡng.
Xuất phát từ nhu cầu và mong muốn ấy, nhiều người thậm chí đã vạch sẵn cho mình một loạt các danh mục sản phẩm chiếu sáng đẹp, an toàn, tiết kiệm, bền,…
Với thiết kế nhỏ gọn, có lớp bảo vệ được làm bằng bằng chất liệu chịu được cường lực. Sản phẩm đèn Led âm tường đang nằm trong top đầu sản phẩm bán cháy và đạt tiêu chuẩn quốc tế.
Giới thiệu đèn Led âm trần 15W HH-LD4090119 Panasonic
Đèn Led âm trần 15W HH-LD4090119 Panasonic được chế tạo từ những nguyên vật liệu cao cấp nhất, được kiểm định để đảm bảo độ an toàn và độ bền chắc cao trong suốt quá trình sử dụng. Phần vỏ đèn được làm từ chất liệu hợp kim nhôm cao cấp, có khả năng chịu được áp lực mạnh và nhiệt độ cao. Đèn có thể hoạt động tốt trong những môi trường khắc nghiệt, hạn chế biến dạng khi bị tác động từ môi trường ngoài. Bên cạnh đó, khả năng loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn và phòng tránh côn trùng tụ tập cũng rất tốt. Do vậy, đèn được đảm bảo độ bền chắc trong suốt quá trình vận hành
Đèn led âm tường sản phẩm trang trí đạt tiêu chuẩn quốc tế
Ánh sáng không chứa tia UV, tia UR gây hại cho thị lực của bạn. Sản phẩm cam kết không chứa tạp chất gây ô nhiễm môi trường hay phát thải khí gây ảnh hưởng chất lượng không khí. Bên cạnh đó, nhiệt lượng cũng đảm bảo hạn chế tối đa giúp không gian xung quanh bạn trở nên trong lành và mát mẻ hơn rất nhiều.
Đèn Led âm trần 15W HH-LD4090119 Panasonic được tích hợp cùng công nghệ chiếu sáng bằng đèn Led cao cấp – loại công nghệ được ưa chuộng nhất trên thị trường ngày nay. Chính vì thế, khả năng chiếu sáng của đèn chắc chắn sẽ không khiến bạn phải thất vọng, có thể cho ra nguồn sáng vàng 2700K, rất thích hợp cho những không gian tiệc nhẹ, không gian được trang trí theo phong cách cổ điển mang tính nhẹ nhàng và ấm cúng.
Nguồn sáng với mức quang thông lên đến 1040lm, được duy trì liên tục và ổn định trong nhiều giờ liền. Đèn Led âm trần 15W HH-LD4090119 Panasonic thường được sử dụng tại những không gian như: nhà ở, khu trung tâm thương mại, hành lang lối đi trong công ty, quầy lễ tân khách sạn… phù hợp với rất nhiều không gian xung quanh bạn.
Đại lý phân phối
Đèn led âm tường sản phẩm trang trí đạt tiêu chuẩn quốc tế
Để sử dụng hiệu quả các hệ thống chiếu sáng và thiết kế hợp lý bạn cần có các chuyên gia, chuyên môn kỹ thuật hỗ trợ trong việc lựa chọn bóng đèn phù hợp, sản phẩm tốt nhất cho doanh nghiệp. Việc chọn hệ thống bóng đèn chiếu sáng cần lựa chọn những sản phẩm chất lượng, uy tín trên thị trường.
Hãy liên hệ với chúng tôi, bạn sẽ được tư vấn những giải pháp chiếu sáng thích hợp và bền vững, mang lại giá trị lâu dài cho dự án.
Hotline: (028) 628 99994 – 0908 25 25 11
Website: http://hoangphatlighting.com
FB: https://www.facebook.com/hoangphatlighting.vn/
Email: info@hoangphatlighting.vn
Địa chỉ: 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
HOÀNG PHÁT LIGHTING cung cấp các giải pháp bóng chiếu sáng tiết kiệm điện – Hỗ trợ tư vấn miễn phí tận tình.
Bóng đèn cao áp philip 250W Metal