399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn Led âm trần DF-K851-N Duhal

Đèn Led âm trần DF-K851-N Duhal

Với ngày càng nhiều sản phẩm được bày bán tràn lan trên thị trường, hãy lựa chọn cho mình những sản phẩm uy tín nhất. Lựa chọn đèn Led âm trần DF-K851-N Duhal ngay nhé!

Đèn Led âm trần DF-K851-N DuhalCùng với Philips, Rạng Đông… Duhal đã và đang thiết lập được chỗ đứng trong lòng công chúng nhờ những sản phẩm đáng đồng tiền.

Công nghệ chiếu sáng hiện đại Led tạo ra lượng ánh sáng đẹp, mịn, có độ bền màu cao, chất lượng không hề suy giảm trong suốt quá trình sử dụng. Ánh sáng chất lượng là thế lại còn có khả năng tiết kiệm năng lượng tới 80% so với các bóng cũ nên mang lại hiệu quả kinh tế cao.

Đèn Led âm trần DF-K851-N Duhal tỏa ra không gây bức xạ nhiệt nóng bức nhờ ánh sáng Led. Mặt khác đèn có bộ tản nhiệt tốt, có lỗ thông nên rất thoát khí. Chất liệu làm nên đèn là những loại có độ bền cao, nhựa cao cấp, bề mặt phủ mica chống xét, gỉ, bụi bẩn. Đây là những yếu tố góp phần làm nên tuổi thọ cao của đèn, nếu biết bảo quản và sử dụng, đảm bảo trên 30000 giờ.

Bảo vệ cho các chip Led hoạt động là đế tản nhiệt. Đế tản nhiệt này đóng vai trò quan trọng quyết định độ bền của Led. Thông thường khi mắt Led làm việc sẽ phát ra một lượng nhiệt, lượng nhiệt này không thể tản nhanh bằng không khí ngay được mà phải qua một vật dẫn phụ trợ,vật dẫn này có tác dụng hấp thu lượng nhiệt từ Led và tản ra ngoài không khí.

Các thành phần tạo nên bộ Led âm trần phải kể đến tiếp theo chính là bộ nguồn Driver. Bộ nguồn gọn, linh động thuận tiện cho việc lắp vào tường, dù là tường giả đi chăng nữa. Đây là thành phần quan trọng bậc nhất, quyết định sự hoạt động của đèn có được ổn định hay không.

Đèn Led âm trần DF-K851-N Duhal

Hình ảnh sản phẩm

Với nhiều người còn đang băn khoăn không biết có nên mua đèn hay không, phần vì e dè giá cả. Vì xưa nay nghe nói đến đèn Led là nghĩ đắt rồi. Với giá đèn Led Duhal có mềm hơn so với các sản phẩm ngoại nhập khác mà chất lượng vẫn đảm bảo đấy thôi. Còn nếu so với các đèn cũ truyền thống thì giá đương nhiên sẽ nhỉnh hơn.

Chỉ cần bỏ ra thêm một ít để mua lấy chất lượng, sự an toàn thì có đáng gì. Hơn nữa, sau khi đầu tư để chon được sản phẩm ưng ý như đèn Led âm trần DF-K851-N Duhal, bạn sẽ thấy nó mang lại lợi ích kinh tế gấp đôi. Số tiền này kiếm được từ đâu? Chính là nhờ tiền điện tiết kiệm được, tiền đỡ phải mua bóng, lắp hay thay thế, tiền điện cho việc bật quạt và máy lạnh…

đặt hàng

hoàng phát lighting