399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đèn exit PEXA13RW Paragon

Với thiết kế hiện đại, đèn exit PEXA13RW Paragon đã nhanh chóng tìm được một vị trí vững chắc trên thị trường người sử dụng. Với đèn sự cố này thì việc thoát hiểm khi có sự cố xảy ra sẽ không còn là vấn đề khó khăn cho người dùng nữa.
Đèn sự cố exit PEXA13RW Paragon là lựa chọn hàng đầu của nhiều người tiêu dùng Việt hiện nay. Sự xuất hiện của sản phẩm này trên các công trình xây dựng đã thực sự mang đến không chỉ là sự tiện lợi mà còn là điểm nhấn thẩm mỹ rất lớn.
Đặc điểm sản phẩm
- Đèn exit PEXA13RW Paragon làm bằng chất liệu nhựa chất lượng cao với chữ EXIT màu trắng và nền đèn màu xanh lá cây rất nổi bật.
Đèn exit PEXA13RW Paragon
- Sản phẩm này có kích thước nhỏ gọn với chiều dài 380mm, chiều rộng 158mm, độ dày 27mm.
- Thiết kế của đèn sự cố này được Paragon đầu tư rất nhiều về tính năng. Vì thế mà nó được đánh giá là đạt tiêu chuẩn chất lượng EN 60598.
- Đèn dùng pin Acid với nguồn điện 3.6V và 0,7Ah. Với điện lưới hoạt động là 220V giúp cho đèn có thể ứng dụng trong nhiều không gian sống khác nhau đều rất hiệu quả.
- Thiết kế của đèn exit PEXA13RW Paragon có 1 mặt lắp âm tường. Vì thế mà nó không hề chiếm dụng diện tích trong quá trình sử dụng.
Ưu điểm sản phẩm
- Đèn exit PEXA13RW Paragon có độ bền cao. Điều này có được là từ công nghệ sản xuất đèn hiện đại kết hợp với chất liệu nhựa cao cấp. Sản phẩm này có thể mang đến hiệu quả chống vỡ và bền bỉ với thời gian.
- Sản phẩm được sử dụng khi có sự cố mất điện lại có công suất thấp nện chắc chắn là điện năng tiêu thụ của đèn sẽ không nhiều. Đó là lý do mà đèn không hề tiêu tốn điện năng. Tiết kiệm được cho người dùng một khoản chi phí không nhỏ chính là ưu điểm nổi trội của sản phẩm này.
- Thiết kế đèn có màu sắc sống động, nhỏ gọn. Đó là lý do mà nó nhận được sự yêu thích rất nhiều từ người tiêu dùng hiện nay.
Đèn exit PEXA13RW Paragon
- Nếu so với các dòng đèn sự cố khác trên thị trường thì đèn exit Paragon PEXA13RW có giá thành rẻ hơn và đặc biệt là khi mua tại công ty HOÀNG PHÁT LIGHTING thì sản phẩm này sẽ có thời gian bảo hành dài lâu với nhiều chương trình ưu đãi rất hấp dẫn.
Ứng dụng
Đèn exit PEXA13RW Paragon là một lựa chọn chiếu sáng cần thiết, an toàn và ổn định trong nhu cầu lựa chọn và sử dụng hệ thống chiếu sáng theo không gian đem đến khả năng bảo vệ toàn diện điện năng tiêu thụ theo hình thức sử dụng hoàn toàn tối đa trong việc chiếu sáng, thiết kế và sử dụng điện trong thời gian dài. Nguồn năng lượng sử dụng điện luôn tạo dựng một không gian đem lại hiệu quả tiêu dùng cao, bảo vệ toàn diện hệ thống điện tiêu dùng.
Hệ thống công trình hiện đại như toà nhà, cao ốc, văn phòng, siêu thị, trung tâm thương mại… ngày càng xuất hiện nhiều vì thế việc lựa chọn một sản phẩm đèn khẩn cấp, đèn thoát hiểm tại không gian hiện đại giúp người dùng an toàn, an tâm trong hoạt động sử dụng điện.
Đèn exit PEXA13RW Paragon
Đến với công ty chúng tôi, bạn không chỉ đảm bảo tận dụng được hệ thống đèn exit PEXA13RW Paragon với chất lượng tốt nhất mà còn có cơ hội lựa chọn nhiều đèn sự cố hay các thiết bị chiếu sáng khác với giá thành cực kỳ hấp dẫn, đem đến chất lượng cao trong mọi hoạt động sử dụng.
Chỉ cần liên hệ đến HOÀNG PHÁT LIGHTING, đội ngũ tư vấn viên của công ty chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn với sự nhiệt tình và chuyên nghiệp nhất:
Hotline: (028) 628 99994 – 0908 25 25 11
Website: http://hoangphatlighting.com
FB: https://www.facebook.com/hoangphatlighting.vn/
Email: info@hoangphatlighting.vn
Địa chỉ: 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh.
Bảng giá cáp điện Thịnh Phát mới cập nhật