399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đèn Exit Paragon EM701

Paragon với những sản phẩm nổi bật như: đèn Led âm trần, đèn huỳnh quang, đèn Led Bulb… Trong đó, đèn Exit Paragon EM701 là giải pháp mới cho hệ thống đèn thoát hiểm.

Những không gian như các khu trung tâm thương mại, siêu thị, trường học, bệnh viện, tòa nhà chung cư, cao ốc văn phòng… là những khu vực có nhiều người tập trung sinh sống, học tập, vui chơi và làm việc. Mỗi khi xảy ra sự cố, việc giảm thiểu thiệt hại về người và của là cực kì quan trọng và việc xác định hướng thoát hiểm trong những trường hợp nguy hiểm như vậy là cực kì cấp bách, bất cứ sai sót nhỏ nào cũng có thể gây ra ảnh hưởng lớn. Và đèn exit Paragon nói chung, đèn Exit Paragon EM701 nói riêng sẽ giúp bạn định hướng được lối thoát thân trong tòa nhà.

Đèn Exit Paragon EM701

Vậy thì nên lắp đặt đèn Exit Paragon ở những vị trí nào mới tạo được hiệu quả tốt nhất? Đèn Exit Paragon EM701 là đèn thoát hiểm với thiết kế một mặt phát sáng, kích thước 350mmx145mmx41mm. Chính vì vậy, cách lắp đặt hợp lý nhất chính là cố định trên bề mặt tường nhà, treo trên trần nhà (khu vực gần sát vách tường) hoặc cố định trên khung cửa ra vào…

Không nên treo trần nhà khu vực ở giữa vì làm như vậy, trong những trường hợp khẩn cấp, mọi người có thể sẽ hướng mắt về mặt đèn không phát sáng, không thấy được hướng dẫn lối đi thoát hiểm sẽ gây ra hoang mang, làm mất thời gian của quá trình chạy thoát. Rất nhiều cách lắp đặt khác nữa mà bạn có thể tham khảo, miễn sao có thể đảm bảo được hiệu quả, thu hút sự chú ý của tất cả mọi người.

Đèn Exit Paragon EM701 lắp đặt có dễ dàng không, có gây mất thời gian và công sức không? Câu trả lời là hoàn toàn không. Sản phẩm được thiết kế rất đặc biệt vì có móc treo ở phía trên, bạn chỉ cần sử dụng những công cụ phù hợp để treo đèn hoặc cố định trên tường rất nhanh chóng và đơn giản.

Sau đây là nguyên lý hoạt động của đèn Exit Paragon nói riêng và đèn exit Paragon nói chung:

+ Khi được kết nối với nguồn điện, đèn Exit sẽ phát ra tia sáng đỏ báo hiệu đang sạc, sản phẩm chiếu sáng liên tục trong nhiều giờ liền. Sau 24 giờ, bộ sạc sẽ tự động ngắt để có thể bảo vệ an toàn điện và tiết kiệm điện hiệu quả hơn.

+ Trong trường hợp có sự cố mất điện thì bạn cũng đừng lo lắng gì nhé. Vì đèn exit Paragon có tích hợp chế độ tự động, tức là đèn vẫn sáng khi không được kết nối với nguồn trong khoảng 2 giờ tiếp theo, đảm bảo ánh sáng luôn được duy trì hiệu quả.

Đèn Exit Paragon EM701

Hoàng Phát Lighting là một trong những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng, uy tín, chất lượng và đạt được hiệu quả cao. Ngoài cơ hội sở hữu sản phẩm chính hãng, bạn còn được tư vấn về những dòng đèn exit Paragon khác. Hãy mau chóng liên hệ qua số hotline sau để được tư vấn tận tình.

HOÀNG PHÁT LIGHTING