399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Danh tính đáng nể của nữ DJ đêm bão

Danh tính đáng nể của nữ DJ đêm bão

Vô tình lọt vào ống kính của những phóng viên, hình ảnh một nữ DJ xinh đẹp, gợi cảm, bốc lửa và cuồng nhiệt trong đêm bão bóng đá đã thu hút sự quan tâm của nhiều cư dân mạng.

Ngay lập tức, mọi thông tin về cô gái được cộng đồng mạng truy lùng dáo diết. Càng tìm hiểu về cô, mọi người càng thêm khâm phục về những thành tích đáng nể mà cô gái này đạt được.

Danh tính đáng nể của nữ DJ đêm bão

Nữ DJ thu hút sự chú ý bởi vẻ đẹp, sự quyến rũ, sự cuống nhiệt và lối đi bão văn minh, hiện đại.

Tên thật của cô gái xinh đẹp, quyến rũ đó là Từ Thị Quỳnh Trang, hiện đang đồng thời nắm giữ nhiều chức vụ quan trọng: Chủ tịch HĐQT Tổng Công ty lá dân tộc, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Sản xuất Thương mại Dịch vụ Trang Milan, Chủ tịch mạng lưới làm đẹp Intelligen Beauty, Viện trưởng Viện đào tạo kinh doanh online Trang Milan Academy.

Danh tính đáng nể của nữ DJ đêm bão

Đời thường, Quỳnh Trang là một doanh nhân xinh đẹp, tài năng và thành đạt.

Khác với phong cách cá tính, cuồng nhiệt, nổi loạn và cực chất trong đêm bão, trong kinh doanh Từ Thị Quỳnh Trang là một doanh nhân tài năng và thành đạt. Chị khiến mọi người thật sự kinh ngạc với thành tích học tập khủng: 6 tấm bằng chuyên ngành về da liễu, tốt nghiệp Khoa Quản trị kinh doanh trường Đại học Ngoại Thương. Bên cạnh đó, để thành công trong kinh doanh, Quỳnh Trang còn theo học nhiều diễn giả trong nước và quốc tế. Quan điểm của chị: muốn kinh doanh thành công, trước tiên bạn cần một nền tảng tốt. Vì vậy, nữ doanh nhân xinh đẹp không ngừng nỗ lực học hỏi để tích lũy kiến thức và rèn luyện bản thân.

Danh tính đáng nể của nữ DJ đêm bão

Nữ doanh nhân là đại diện cho hình ảnh của người phụ nữ hiện đại tài sắc vẹn toàn.

Ở tuổi 27, nữ doanh nhân đã có trong tay 2 công ty lớn chuyên sản xuất mỹ phẩm và các sản phẩm cho mẹ và bé, 2 spa chăm sóc da và chuỗi hơn 10 cửa hàng Lá dân tộc trải dài từ Bắc vào Nam. Năm 2016 chị đã Chủ tịch nước tặng bằng khen Doanh nhân Hội nhập và Phát triển.

Danh tính đáng nể của nữ DJ đêm bão

Năm 2017 cũng là một năm thành công khi chị liên tục nhận được rất nhiều bằng khen, chứng nhận Doanh nhân Thời đại mới, Doanh nhân Sao Kim đất Việt, Nữ doanh nhân toàn năng Châu Á Thái Bình Dương, Doanh nhân thời đại Hồ Chí Minh.

Danh tính đáng nể của nữ DJ đêm bão

Danh tính đáng nể của nữ DJ đêm bão

Năm 2018, chị lại tiếp tục được đại diện Việt Nam tham dự hội nghị hợp tác thượng đỉnh Việt Nam Asean tổ chức tại 3 nước Malaysia, Indonesia và Singapore.

Thành công với hình mẫu người phụ nữ hiện đại, năng động, một nữ doanh nhân tài năng đầy bản lĩnh và sở hữu một nhan sắc mặn mà, nhưng trong mắt tất cả mọi người chị lại vô cùng thân thiện, hòa đồng và là người truyền lửa khai sáng cho rất nhiều tài năng đi lên từ Lá dân tộc.


Danh tính đáng nể của nữ DJ đêm bão

Quan điểm sống của chị rất lành mạnh: chơi hết mình, làm hết sức. Vì mỗi người chỉ có một thời tuổi trẻ để tỏa sáng khẳng định cái tôi của mình. Đó là lý do vì sao, chị luôn cháy hết mình cùng bạn bè trong những ngày vui, đặc biệt những ngày vui đó lại gắn liền với niềm tự hào dân tộc. Đối với kinh doanh, Chủ tịch Quỳnh Trang là một nhà lãnh đạo bản lĩnh, thức thời và không ngừng học hỏi để thành công.

Danh tính đáng nể của nữ DJ đêm bão

Với những thành tích đáng nể của mình, chị đã trở thành hình mẫu người phụ nữ hiện đại trong thời đại mới, là tấm gương cho những bạn trẻ đang trong chặng đường khởi nghiệp nỗ lực phấn đấu noi theo.