399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Danh sách các loại bánh xe đẩy hàng loại nhẹ

Danh sách các loại bánh xe đẩy hàng loại nhẹ

Bạn đang tìm kiếm một dòng bánh xe đẩy hàng loại nhẹ để đáp ứng những công việc di chuyển hàng đơn giản và tiện lợi nhanh chóng hơn chúng tôi tin bài viết này sẽ tổng hợp cho bạn toàn bộ những sản phẩm bánh xe đẩy như thế.

Bánh xe đẩy hàng có rất nhiều loại cũng như đa dạng chủng loại cũng phục vụ cho nhu cầu ngày càng mở rộng của người dùng do đó bánh xe loại nhẹ dân dụng cũng không ngoại lệ về số lượng khách hàng tin tưởng sử dụng. Vậy bánh xe đẩy dành cho công nghiệp nhẹ có những loại nào và đặc điểm ra sao?

Bánh xe đẩy hàng thường có trọng tải nhẹ dùng cho mục đích chở hàng hóa đơn giản, không quá lớn nên đường kính bánh xe rơi vào khoảng từ Ø25 – 100 rất thích hợp cho trường hợp đẩy hàng có trọng lượng từ 50kg – 150kg. Tuy nhiên, nếu muốn bánh xe bền bỉ chỉ nên di chuyển chúng ở mặt sàn bằng phẳng hoặc sàn bề tông. Hiện trên thị trường mới xuất hiện một số loại bánh xe đẩy có thể kể đến như:

Bánh xe đẩy hàng có 2 Series PU: Với loại này có cấu tạo khá thông minh vơi càng mạ kẽm cùng cổ bi xoay 2 tầng và hạt bi được tạo từ chất liệu thép cường lực nên chịu được mài mòn lớn. Hơn nữa, nó còn có đa dạng đường kính bánh xe khác nhau từ 25, 38, 50, 65 cho đến 75 mm cho bạn dễ dàng chọn lựa phù hợp với tải trọng nhẹ từ 10 - 50 kg. Điểm thu hút của bánh xe đẩy PU còn ở kiểu dáng thiết kế đẹp, nhã nhặn từ các chất liệu phong phú như PU cao cấp, cao su cho đến gang, nylong, ...

Tương tự, bánh xe B Series cao su cũng có quy trình sản xuất chuẩn quốc tế theo dây chuyền Nhật Bản hiện đại. Nhờ lớp mạ kẽm mà tránh hoàn toàn tình trạng xước, rỉ có thể xảy ra hơn nữa bộ phận cổ bi còn có thể xoay 2 tầng vì hạt bi được làm bằng thép cường lực có khả năng chịu được mài mòn rất tốt. Thiết kế hiện đại từ các chất liệu đặc biệt đa màu sắc như PA, PP đảm bảo có khả năng chịu được tải trọng lên tới 50 kg tích hợp thêm hệ thống má phanh giúp tăng hiệu quả sử dụng.

Ngoài 2 sản phẩm hot nhất ở trên bạn hoàn toàn có thể tham khảo thêm Bánh xe R Series, Bánh xe R lớn sử dụng cổ bi 2 tầng và Bánh xe PF Series cho đến Bánh xe TQ (giá rẻ) cũng có những điểm ưu việt chẳng thua kém gì. Tuy nhiên, nếu bạn mong muốn độ bền bỉ nhất cho chiếc bánh xe đẩy hàng mình sở hữu thì hai sản phẩm được nhắc đến ở trên sẽ làm rất tốt điều này trên cả những gì bạn mong đợi đấy. Mọi quyết định đều dành cho bạn đấy.