399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Mẹ & Bé
  • Dành cho bé yêu những điều tuyệt vời nhất cùng máy hút sữa Unimom Mezzo

Dành cho bé yêu những điều tuyệt vời nhất cùng máy hút sữa Unimom Mezzo

Khi sinh bé đầu tiên, tôi đã sắm ngay cho bé yêu máy hút sữa Unimom Mezzo để cho bé dòng sữa dồi dào và thơm ngon nhất. Tôi đảm bảo với các bạn rằng loại máy này sẽ rất tuyệt vời cho bé, nhất là khi bạn bận rộn và thời gian bên con thật sự ngắn ngủi.

Một số tính năng vượt trội của máy hút sữa Unimom Mezzo được biết đến như là:

- Hút giống như trẻ bú (chu kỳ hút: hút - nhả - nghỉ). Hút sữa tự nhiên, nhịp nhàng để sữa chảy nhiều hơn, không gây cảm giác khó chịu,

- Hút nhẹ nhàng, êm ái nhờ có phễu mát xa silicon mềm mại. Những bong bóng silicon được thiết kế đặc biệt để mát xa ngực trong quá trình hút sữa, giúp sữa chảy nhiều hơn và tạo cho các bà mẹ cảm giác dễ chịu, thoải mái.

- Dễ cầm nắm: Tay cầmbằng cao suđược thiết kế đặc biệt để các bà mẹ dễ hút sữa.

- Máy có nắp bình sữa, tránh các tác nhân bên ngoài như bụi bẩn hay vi khuẩn xâm nhập làm ảnh hưởng chất lượng sữa, cho bé dòng sữa thơm ngon nhất.

- Các bộ phận có thể được tháo rời linh hoạt, rất di động, dễ dàng trong việc vệ sinh máy. Khi lắp vào cũng hết sức nhanh gọn, vì kết cấu của máy không quá phức tạp.

- Máy chỉ nặng 165g nên rất tiện lợi cho các mẹ mang đến cơ quan, dễ dàng cho vào túi xách mà không nhất thiết phải cầm nắm quá lâu.

- Màu sắc, kiểu dáng rất bắt mắt, giá thành vô cùng hợp lý, chỉ tầm 4 trăm ngàn là bạn đã giúp bé nhà mình sở hữu chiếc máy xinh xắn này rồi.

Máy hút sữa bằng tay không BPA Unimom Mezzođã được sử dụng rộng rãi tại nhiều quốc gia trên thế giới, đáp ứng tiêu chuẩn Chất lượng Châu Âu CE, tiêu chuẩn chất lượng Mỹ FDA, UL, tiêu chuẩn Quốc tế ISO 9001, ISO 13485, tiêu chuẩn Sản xuất tốt Hàn Quốc KGMPvà nhận được những phản hồi tích cực từ khách hàng. Các mẹ sẽ khó có thể tìm được loại máy hút sữa nào mà vừa đảm bảo chất lượng lại phù hợp túi tiền như sản phẩm này.