399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đại lý thiết bị điện Mitsubishi tại An Giang

Đại lý thiết bị điện Mitsubishi tại An Giang

Công ty Thiết bị điện Bến Thành có nhiều năm hoạt động kinh doanh, phân phối thiết bị điện Mitsubishi cho các nhà máy, công trình trong lĩnh vực điện công nghiệp, tự động hoá.

Bến Thành hiện tại là đại lý thiết bị điện Mitsubishi quý khách hàng ở tỉnh An Giang có thể liên hệ để được hỗ trợ giá tốt cho công trình. Chúng tôi hướng tới sẽ là một đại lý cung cấp thiết bị điện công nghiệp số 1 tại đây.

Đại lý thiết bị điện Mitsubishi tại An Giang

Thiết bị điện Mitsubishi- thương hiệu hàng đầu từ Nhật Bản

Thiết bị điện Mitsubishi (Mitsubishi Electric) của Nhật Bản sản xuất là dòng thiết bị điện chất lượng sử dụng rất phổ biến tại Việt Nam. Sản phẩm của hãng đáp ứng được các yêu cầu kỹ thuật khắt khe và đặc biệt là chi phí đầu tư thấp. Mitsubishi được sử dụng từ công trình dân dụng cho tới các nhà máy, nhà xưởng, toà nhà cao tầng…

Khi trở thành đại lý Mitsubishi thì Bến Thành sẽ phân phối các sản phẩm như;

- Thiết bị tự động hoá

- Thiết bị đóng cắt

- Thiết bị đo lường, hiển thị

- Thiết bị truyền tải nguồn điện, dòng điện

- Vật tư phụ kiện điện công nghiệp

Với sự uy tín của những sản phẩm đến từ Nhật Bản nói chung và danh tiếng của thương hiệu Mitsubishi nói riêng, Bến Thành chắc chắn sẽ đáp ứng được tất cả các đơn hàng từ quý khách.

Các dòng sản phẩm chính Mitsubishi Bến Thành làm đại lý

Thiết bị đóng cắt

Thiết bị đống cắt Mitsubishi thường được lựa chọn để sử dụng trong việc đóng cắt, bảo vệ ngắn mạch quá tải của hệ thống mạng điện. Thiết bị có dòng cố định và di động, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng với nhiều mã sản phẩm khác nhau. Và quan trọng là giá cả của sản phẩm khá mềm.

Đại lý thiết bị điện Mitsubishi tại An Giang

Aptomat Mitsubishi

Aptomat Mitsubishi lựa chọn hàng đầu của các khách hàng bởi chất lượng hoạt động ổn định, độ bền cao và giá thành rất hợp lý. Sản phẩm được thiết, tiện lợi, nhỏ gọn, dễ sử dụng và mang lại hiệu quả cao. Các mã sản phẩm của aptomat Mitsubishi gồm:

  • Aptomat ELCB NV-H Mitsubishi, ELCB NV-S, ELCB NV-C, RCBO BV-DN, MCCB NF-H , MCCB NF-S, Aptomat MCCB NF-C, MCB BHW-T10, MCB BHW-T4, MCB BH-DN, MCB BH-D6,

Trên thị trường các dòng Aptomat Mitsubishi đang được cung cấp rất đa dạng. Nó được thiết kế để đảm bảo mang đến sự lựa chọn ưng ý nhất cho người sử dụng.

CB Mitsubishi

Motor CB Mitsubishi hay còn được gọi là bộ khởi động động cơ. CB Mitsubishi được sử dụng rộng rãi không chỉ ở Việt Nam mà còn nhiều nước trên thế giới tin tưởng sử dụng. Thiết bị có ưu điểm như là: giá thành thấp, an toàn, dễ sử dụng, chất liệu rất tốt, áp dụng hầu hết tất cả các công trình dân dụng và công nghiệp.

Các model của sản phẩm là NF-CV, NF-SV, đây là 2 mẫu chính CB bảo vệ động cơ; CB-BA, 3RV để bảo vệ mạch.

Motor CB Mitsubishi là sản phẩm đạt chứng nhận về tiêu chuẩn trên thế giới. Nên khi mua sản phẩm này tại đại lý thiết bị điện Mitsubishi khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm.

Biến tần Mitsubishi

Sản phẩm được xem như một giải pháp tối ưu hóa cho việc điều khiển động cơ. Biến tần Mitsubishi đa dạng về chủng loại là đa dạng về chức năng. Khách hàng có thể tùy thuộc vào nhu cầu của mình mà lựa chọn một biến tần phù hợp.

FR-A700 Mitsubishi, FR-F800, FR - A800 là các dòng biến tần mà Bến Thành đang phân phối.

Bộ lập trình PLC Mitsubishi

Thiết bị được sản xuất tại Nhật Bản tích hợp các tính năng điều khiển hiện đại được sử dụng nhiều trong công nghiệp và sản xuất. Sản phẩm gồm các dòng bộ điều khiển lập trình PLC Q, PLC FX3U Mitsubishi, PLC FX3GA Mitsubishi, PLC FX3SA Mitsubishi, PLC FX3G Mitsubishi, PLC FX3S Mitsubishi.

Đại lý thiết bị điện Mitsubishi tại An Giang

Màn hình HMI Mitsubishi

Màn hình HMI Mitsubishi được trang bị hiệu năng mạnh mẽ cùng màn hình cảm ứng hoạt động cực kỳ nhạy. Bao gồm những tuỳ đa phương tiện, dùng cho mạng truyền thông, kết nối hệ thống I/O. Ngoài ra còn có một loạt các mô hình được cung cấp phù hợp với các nhu cầu của người dùng.

Màn hình có độ nét cao, thiết kế nhỏ gọn, đơn giản và tiện lợi. Bao gồm giao diện có khả năng kết nối internet, RS-422/485, máy chủ / thiết bị USB và bộ nhớ SD.

Relay Mitsubishi

Mitsubishi Electric cung cấp Relay dùng điều khiển AC và DC. Dòng sản phẩm này được biết đến với nhiều cấu hình mở và đóng sử dụng trong báo động và cảm biến, chuyển đổi tín hiệu. Có khả năng phát hiện cũng như kiểm soát lỗi ở các mạch điện. Thiết bị là thành phần quan trọng trong trạm biến áp, giúp bảo vệ tài sản của bạn.

Lợi ích khi mua hàng tại đại lý thiết bị điện Mitsubishi tại An Giang

Khi mua hàng tại đại lý thiết bị điện Mitsubishi tại An Giang quý khách sẽ được mua sản phẩm chính hãng với giá ưu đãi nhất. Bến Thành biết được tầm quan trọng của các phụ kiện vật tư điện nên luôn cố gắng đáp ứng tốt các đơn hàng từ A-Z. Sản phẩm có niêm yết giá rõ ràng và bán đúng giá. Ngoài ra còn có nhiều ưu đãi cho khách hàng mua với số lượng lớn và khách hàng thân thiết.

Nếu quý khách đang cần mua thiết bị điện công nghiệp cho mình hãy liên hệ chúng tôi ngay hôm nay. Chọn Bến Thành - đại lý thiết bị điện Mitsubishi là quý khách đang chọn sự an toàn cho cả hệ thống điện của Quý khách.

Đại lý thiết bị điện Mitsubishi tại An Giang