399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đại lý thiết bị điện công nghiệp Nghệ An

Đại lý thiết bị điện công nghiệp Nghệ An

Thiết bị điện công nghiệp chính hãng luôn được nhiều công trình đánh giá cao. Vậy đâu là đại lý thiết bị điện công nghiệp Nghệ An uy tín, chất lượng nhất?

Thiết bị điện công nghiệp chính hãng, chất lượng luôn được nhiều công trình xây dựng tại Nghệ An lựa chọn sử dụng và đánh giá cao. Vậy đại lý thiết bị điện công nghiệp Nghệ An nào uy tín, giá tốt, chiết khấu cao trên thị trường?

Thiết bị điện công nghiệp gồm những gì và được phân loại ra sao?

Thị trường thiết bị điện công nghiệp hiện có rất nhiều loại khác nhau. Dựa vào nội dung, tính năng và công dụng của từng loại thiết bị mà người ta chia thiết bị điện công nghiệp thành một số loại chính như sau:

  • Thiết bị đóng cắt: Là các thiết bị dùng để đóng ngắt mạch điện. Đồng thời bảo vệ hệ thống mạch điện khi xảy ra các sự cố như đoản mạch, ngắn mạch… Một số thiết bị đóng cắt nổi bật có thể kể đến như MCB, MCCB, ACB, contactor…
  • Thiết bị tự động hóa: Giúp tăng năng suất, tăng độ chính xác để từ đó giúp tăng hiệu quả quá trình sản xuất. Các thiết bị tự động hóa thường được sử dụng hiện nay đó là bộ lập trình PLC, màn hình HMI, relay nhiệt, bộ nguồn…
  • Thiết bị điều khiển: Có khả năng điều khiển các mạch điện, động cơ từ xa giúp các thiết bị đồng bộ đạt hiệu suất tốt nhất. Các thiết bị điều khiển bao gồm biến tần, khởi động từ, cảm biến…
  • Vật tự, phụ kiện điện công nghiệp: Cầu đấu điện, thang máng cáp, phích cắm và ổ cắm công nghiệp…

Đại lý thiết bị điện công nghiệp Nghệ An

Top 5 thương hiệu cung cấp thiết bị điện công nghiệp tốt nhất hiện nay

Thiết bị điện Panasonic

Thiết bị điện Panasonic là dòng sản phẩm nổi tiếng của Nhật Bản và là dòng sản phẩm dẫn đầu về ngành công nghiệp điện tử tiêu dùng tại Việt Nam. Panasonic luôn đổi mới trong mẫu mã, thiết kế và ứng dụng công nghệ tiên tiến trong quá trình sản xuất đem đến sản phẩm có chất lượng vượt trội. Bên cạnh đó, Panasonic còn được người tiêu dùng ưa chuộng bởi chế độ hậu mãi tốt, tuổi thọ máy cao, giúp tiết kiệm điện năng và chi phí.

Thiết bị điện công nghiệp Schneider

Schneider là dòng sản phẩm thiết bị điện nhập khẩu từ Pháp. Với tốc độ phát triển vượt bậc, hiện nay Schneider đã có nhiều nhà máy sản xuất trên nhiều quốc gia và đội ngũ nhân viên kỹ thuật hùng hậu. Dòng sản phẩm nổi bật nhất của thương hiệu thiết bị điện Schneider đó là các thiết bị đóng cắt công nghiệp như MCB, MCCB, ACB, tụ bù, các thiết bị chống sét…

Đại lý thiết bị điện công nghiệp Nghệ An

Thiết bị điện LS

Tất cả sản phẩm thiết bị điện công nghiệp LS đều được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, giám sát nghiêm ngặt về mặt kỹ thuật. Không chỉ có mẫu mã đẹp tinh tế, thiết bị điện LS còn được đánh giá cao về độ bền, ít xảy ra sự cố hư hỏng, hạn chế việc thay mới gây tốn kém.

Hiện nay, trên thị trường thiết bị điện LS bị làm giả rất nhiều chính vì vậy để mua hàng chính hãng người dùng nên đến các đại lý phân phối thiết bị điện công nghiệp ở Nghệ An uy tín, đảm bảo về cả chất lượng và dịch vụ.

Đại lý thiết bị điện công nghiệp Nghệ An

Thiết bị điện ABB

Đối với các kỹ sư điện công trình thì chắc hẳn không còn xa lạ thiết bị điện công nghiệp ABB. Nói đến ABB người dùng luôn có thể an tâm về chất lượng sản phẩm vượt trội, dịch vụ đem lại nhiều tiện ích.

Đại lý thiết bị điện công nghiệp Nghệ An

Thiết bị điện Mitsubishi

Đây cũng là một thương hiệu thiết bị điện nổi tiếng tại Nhật. Các sản phẩm điện Mitsubishi luôn được đánh giá cao về động cơ, tuổi thọ, hiệu suất làm việc và tiết kiệm điện năng trong quá trình vận hành. Chưa kể, dòng thiết bị điện này còn có mức giá thành hợp lý, đa dạng về mẫu mã cho người tiêu dung tha hồ lựa chọn những sản phẩm thiết bị điện tốt nhất cho công trình.

Đại lý thiết bị điện công nghiệp Nghệ An

Bến Thành – Đại lý thiết bị điện công nghiệp uy tín

Bến Thành tự hào là đơn vị cung cấp thiết bị điện công nghiệp tại Nghệ An chính hãng cho các công trình xây dựng, dự án lớn và vừa với mức giá cả phù hợp nhất. Đến với đại lý thiết bị điện công nghiệp Nghệ An của Bến Thành, quý khách sẽ nhận được nhiều lợi ích như:

  • Với đội ngũ chuyên viên nhiệt tình, có nhiều kinh nghiệm luôn hỗ trợ quý khách lựa chọn được các thiết bị điện tốt nhất, chất lượng đảm bảo nhất.
  • Đối với các đơn hàng lớn, đại lý thiết bị điện công nghiệp Nghệ An của Bến Thành sẽ có chiết khấu cao, hấp dẫn cho các công trình lớn, dự án trọng điểm.
  • Không chỉ riêng đại lý tại Nghệ An mà các đại lý trên toàn quốc của Bến Thành sẽ hỗ trợ quý khách vận chuyển các đơn hàng lớn đến với các công trình thi công giúp đẩy nhanh tiến độ thi công.
  • Có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, chiết khấu cao đối với các đơn hàng lớn.

Đến với đại lý thiết bị điện công nghiệp Nghệ An của Bến Thành, quý khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng, giá cả, chế độ bảo hành tốt nhất dành cho người tiêu dùng.

Đại lý thiết bị điện công nghiệp Nghệ An