399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đại lý Schneider tại Hà Nội

Đại lý Schneider tại Hà Nội

Đại lý Schneider tại Hà Nội cung cấp thiết bị đóng cắt, tự động hoá, vật tư tủ điện uy tín giá tốt.

Với nhiều năm có mặt trên thị trường kinh doanh thiết bị điện, Bến Thành đã là nhà cung cấp được nhiều khách hàng tin dùng. Chúng tôi tự hào khi nói với khách hàng rằng, chúng tôi là Đại lý Schneider tại Hà Nội. Với phương châm coi sự hài lòng của khách hàng là thước đo đánh giá chất lượng sản phẩm của mình, chúng tôi đã trở thành nhà cung cấp thiết bị điện Schneider uy tín mà mọi khách hàng tìm đến.

Thông tin về thương hiệu Schneider

Ngay từ khi ra đời tại Pháp năm 1863, thương hiệu Schneider đã khẳng định được vị thế của mình trên thương trường và trở thành nhà cung cấp thiết bị điện uy tín, được đánh giá là tối ưu trong lĩnh vực tự động hóa. Và đây cũng chính là lý do Bến Thành lựa chọn làm Đại lý Schneider tại Hà Nội để không ngừng phát triển cả về chất và lượng khi nhu cầu sử dụng thiết bị điện Schneider tại Hà Nội ngày một lớn.

Đến với chúng tôi, khách hàng không hề thất vọng vì Schneider luôn làm hài lòng khách hàng bởi phong cách phục vụ chuyên nghiệp, giá cả phải chăng, hàng chính hãng và trên hết là chất lượng sản phẩm cùng các chương trình khuyến mãi và chế độ bảo hành có trách nhiệm.

Đại lý Schneider tại Hà Nội

Các dòng sản phẩm Schneider Bến Thành làm đại lý

Trong vai trò Đại lý Schneider tại Hà Nội, Bến Thành chuyên cung cấp các dòng sản phẩm có tiếng của hãng như:

Thiết bị đóng cắt

Nói đến thiết bị đóng cắt của Schneider phải kể đến MCCB, MCB, ACB. Thiết bị đóng cắt này có công dụng bảo vệ quá tải ngắt điện, lấy điện, kiểm soát nguồn điện đi vào các thiết bị bảo đảm an toàn cho hệ thống điện công nghiệp hạ thế, trung thế. Tất nhiên với mỗi dòng sản phẩm, đều bộc lộ những ưu điểm riêng của nó. Quan trọng nhất là phục vụ sự lựa chọn đa dạng của khách hàng. Cụ thể:

- Với MCB: Aptomat MCB BKN-b LS, Aptomat MCB BKH LS 1P 2P 3P, Aptomat MCB BKN LS loại 1P 2P 3P 4P, dòng định mức 6A- 63A, dòng cắt 6kA.

- Với ACB: Máy cắt không khí ACB Metalsol LS, Máy cắt không khí ACB AE-SW Mitsubishi loại 3P, 4P, Máy cắt không khí ACB Emax2 ABB …

- Với MCCB: Aptomat MCCB Susol TS LS, Aptomat MCCB Susol TD LS, Aptomat MCCB ABS LS……

Cầu chì, cầu dao

Với dòng sản phẩm này, khách hàng có thể chọn những series sau:

- Cầu chì: Acti9- Cầu chì cách ly1P 25A 10.3X38MM, Cầu chì cách ly 1P - N 25A 10X38…

- Cầu dao: Cầu dao cắt tải OT, OETL, Cầu dao có chì OS….

Đại lý Schneider tại Hà Nội

Contactor, Relay

Contactor: Contactor schneider (Techmecanique) loại K (khởi động từ k) dùng điều khiển động cơ, Contactor schneider (Techmecanique) loại Easypact TVS (khởi động từ Easypact TVS) …..

- Relay: Relay điều khiển K, D Schneider, Rờ Le Điều Khiển 4No 240V, Rờ Le Điều Khiển 2No 2Nc 110Vac…..

Bộ chuyển đổi nguồn ATS

Hiện ở Bến Thành, dòng sản phẩm này đang được giới thiệu và cung cấp đến các khách hàng với các mẫu mã sau: Bộ Chuyển Đổi Nguồn ATS Schneider ATSNSX063N3FMI2, Bộ chuyển đổi nguồn ATS Compact NS Schneider, Bộ Chuyển Đổi Nguồn Tự Động ATS Schneider ATSNS010N3FT, ATSNS016N3FT, ATSNS025N3FT Schneider….

Biến tần

Hiện nay, Đại lý Schneider tại Hà Nội của Bến Thành đang có các mẫu biến tần khác nhau với các chức năng rất phong phú như: Biến tần iC5 LS, Biến tần iE5, Biến tần H100 LS, Biến tần S100 LS, Biến tần S100 LS…..

Thiết bị tự động hóa

Với dòng thiết bị này, Bến Thành đang mong muốn gửi đến khách hàng các thiết bị sau: Bộ lập trình PLC và màn hình HMI. Cụ thể

- Bộ lập trình PLC: Bộ điều khiển lập trình PLC XGB LS, Bộ ddiefu khiển lập trình PLC Q Serier Mitshubishi

- Màn hình HMI: Màn hình HMI XP LS, Màn hình HMI GT12 Series Mitsubishi, Màn hình HMI STO Schneider….

Đại lý Schneider tại Hà Nội

Mua hàng ở Đại lý Schneider tại Hà Nội khách hàng được hưởng lợi gì?

- Tất cả các sản phẩm được bán ra từ Đại lý Schneider tại Hà Nội đều là sản phẩm chính hãng, chất lượng được bảo đảm bằng chính thương hiệu Schneider

- Với nhiều mẫu mã đa dạng, đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng kể cả những khách hàng khó tính

- Với giá bán được niêm yết công khai, nhiều chế độ hậu mãi cho khách hàng nếu mua số lượng lớn hay là khách hàng lâu năm của Bến Thành.

- Cung cấp nhiều giải pháp kỹ thuật tối ưu

- Với những khách hàng mới, Bến Thành luôn có đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp để hỗ trợ với phong cách phục vụ hiện đại, luôn coi trọng khách hàng

- Có chính sách bảo hành, bảo trì uy tín, hệ thống giao hàng nhanh.

Còn chần chờ gì nữa mà khách hàng không đến với Bến Thành ngay bây giờ. Đại lý Schneider tại Hà Nội không chỉ là nhà cung cấp mà còn là người bạn đáng tin cậy của quí khách hàng. Đến với chúng tôi, khách hàng hãy yên tâm trao gửi niềm tin, chúng tôi sẵn sàng trao gửi tiện ích và công nghệ để khách hàng mãi nhớ đến chúng tôi.

Đại lý Schneider tại Hà Nội