399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đại lý Mitsubishi electric Việt Nam

Đại lý Mitsubishi electric Việt Nam

Đại lý Mitsubishi electric Việt Nam, chuyên cung cấp số lượng lớn thiết bị điện phù hợp mọi nhu cầu sử dụng.

Bạn đang cần một đại lý thiết bị điện mitsubishi electric Việt Nam để cung cấp sản phẩm về thiết bị điện. Hãy theo dõi bài viết sau đây để có được thông tin về một đơn vị chuyên kinh doanh mặt hàng điện công nghiệp uy tín nhất thị trường. Không nơi nào phục vụ tận tình, trách nhiệm như ở công ty Bến Thành.

Đại lý Mitsubishi electric Việt Nam

Giới thiệu đôi nét về công ty Bến Thành

Công ty Bến Thành từ khi thành lập đến nay đã luôn cố gắng hết mình mang đến cho khách hàng những sản phẩm điện công nghiệp tốt nhất với chi phí hợp lý nhất. Chúng tôi là nhà phân phối của hầu hết các thiết bị ngành điện nổi tiếng trên thế giới.

Ngoài chất lượng trên từng chi tiết nhỏ nhất của các thiết bị ra thì công ty luôn mang đến cho khách hàng cảm giác thân thiện, nhiệt tình với đội ngũ kinh doanh tươi trẻ, lịch sự, tâm huyết với nghề. Các kỹ sư, kỹ thuật viên tư vấn về thông số sản phẩm tỉ mỉ, chu đáo và dễ hiểu để khách yên tâm. Đội ngũ thi công lắp đặt tay nghề cao và giàu kinh nghiệm sẽ mang đến cho khách một hệ thống điện công nghiệp an toàn, gọn gàng.

Giới thiệu về thương hiệu Mitsubishi electric

Mitsubishi là một trong những hãng sản xuất thiết bị điện công nghiệp nổi tiếng thế giới. Các thiết bị của Mitsubishi thì khỏi phải bàn về độ an toàn, chất lượng và hoạt động điệu quả theo thời gian. Hơn nữa thời gian sử dụng của chúng cao nên rất được khách hàng tin tưởng sử dụng cho các công trình sản xuất kinh doanh của mình.

Như các bạn cũng biết rằng một hệ thống điện công nghiệp ảnh hưởng cực kỳ lớn đến hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh. Chỉ cần một sự cố nhỏ có thể gây ra hậu quả và thiệt hại vô cùng lớn về kinh tế của các đơn vị. Hiểu được vấn đề này nên hãng Mitsubishi luôn đầu tư nghiên cứu đưa ra thị trường những sản phẩm hoạt động với công suất và hiệu quả cực cao. Bạn hoàn toàn yên tâm với hệ thống điện công nghiệp của Mitsubishi.

Nhận thấy đây là một hãng sản xuất ra các sản phẩm tuyệt vời, Bến Thành ngay từ khi mới thành lập đã trở thành đại lý Mitsubishi electric Việt Nam. Trên cương vị đại lý phân phối chúng tôi cố gắng kết nối giữa nhà sản xuất với khách hàng khắp nơi trên mọi miền đất nước. Các chương trình, giá sản phẩm, bảo hành… đều cố gắng tối đa lợi ích cho người tiêu dùng. Hãy yên tâm đến với Bến Thành để được tận mắt chứng kiến dịch vụ tốt nhất mà không đâu có được.

Các dòng sản phẩm Mitsubishi Bến Thành cung cấp

Với vai trò là đại lý Mitsubishi electric Việt Nam, Bến Thành chuyên cung cấp các thiết bị điện công nghiệp, ví dụ như sau:

Thiết bị đóng cắt

Mỗi một loại thiết bị đóng cắt đều được chúng tôi cung cấp với nhiều series khác nhau. Ví dụ như MCB; MCCB; ACB như sau;

  • Đối với MCB: Aptomat MCB BH-D10 dòng điện DC Mitsubishi model; Aptomat MCB BHW-T10 Mitsubishi; Aptomat MCB BHW-T4 Mitsubishi mode…
  • Đối với MCCB: Aptomat MCCB NF-C Mitsubishi model; Aptomat MCCB NF-H Mitsubishi; Aptomat MCCB NF-S Mitsubishi model…
  • Đối với ACB: Máy cắt không khí ACB AE-SW Mitsubishi

Đại lý Mitsubishi electric Việt Nam

Contactor, Relay

  • Contactor: Khởi động từ (contactor) S-T Mitsubishi; Khởi động từ contactor S-N Mitsubishi…
  • Relay: Rờ le nhiệt TH-N Series Mitsubishi; Rờ le nhiệt TH-T Series Mitsubishi…

Biến tần

  • Biến tần FR-F800 Mitsubishi; Biến tần Mitsubishi FR - A800…

Đại lý Mitsubishi electric Việt Nam

Thiết bị tự động hoá

  • PLC: Bộ điều khiển lập trình PLC FX3GA Mitsubishi; Bộ điều khiển lập trình PLC Q Series Mitsubishi…

Đại lý Mitsubishi electric Việt Nam

  • HMI: Màn hình HMI F900GOT Mitsubishi; Màn hình HMI GT12 Series Mitsubishi…

Chính sách bán hàng

Bến Thành là đại lý Mitsubishi electric Việt Nam có những chính sách rất tốt đối với khách hàng mua hàng của chúng tôi:

  • Sản phẩm chính hãng.
  • Tư vấn nhiệt tình rất cả các vấn để về dòng sản phẩm cho khách hàng.
  • Quá trình phục vụ ân cần, chu đáo.
  • Cung cấp cả dịch vụ lắp đặt hệ thống điện công nghiệp với giá ưu đãi kèm theo khi mua thiết bị điện.

Công ty Bến Thành - đại lý Mitsubishi electric Việt Nam chính là nơi cung cấp các thiết bị điện công nghiệp tốt nhất. Khi có nhu cầu hãy đến với chúng tôi để được tư vấn và phục vụ nhanh nhất.

Đại lý Mitsubishi electric Việt Nam