399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đại lý LS thiết bị điện LS tại An Giang

Đại lý LS thiết bị điện LS tại An Giang

Bến Thành cung cấp thiết bị điện LS cho khách hàng tại An Giang là đại lý LS uy tín trong ngành.

Bến Thành đơn vị uy tín trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm thiết bị điện công nghiệp cho nhiều đối tác lớn. Tại sao nên mua hàng tại đại lý chính hãng của Bến Thành, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.

Những lợi ích khi mua hàng tại đại lý LS

Trên thị trường hiện nay, không thiếu những đại lý tự động mở ra rồi nhận là đại lý chính hãng. Điều này vô tình làm cho khách hàng rơi vào tình trạng “vàng thau lẫn lộn”.

Đại lý LS chuyên cung cấp thiết bị điện công nghiệp của thương hiệu LS, thương hiệu nổi tiếng với công năng và hiệu suất làm việc cao, đồng thời mẫu mã đẹp mắt, độ bền cao, có thể chịu được môi trường khắc nghiệt nhất.

Mua hàng tại đại lý chính hãng, sản phẩm có tem dán, niêm yết rõ ràng, đại lý có giấy chứng nhận từ công ty, mức giá công khai, sản phẩm có bảo hành và được đổi trả trong thời gian quy định.

Vậy nên, khách hàng cần tỉnh táo cho việc lựa chọn đơn vị cung cấp thiết bị điện, nên tìm đến đại lý chính hãng để vừa mua được sản phẩm chất lượng mà mức giá lại phải chăng.

Đại lý LS thiết bị điện LS tại An Giang

Một vài sản phẩm của đại lý LS

Đại lý LS thiết bị điện LS cung cấp đầy đủ các thiết bị điện, bao gồm những thiết bị điện chủ lực như:

  • Thiết bị đóng cắt LS với các dòng sản phẩm như aptomat, máy cắt không khí ACB, bộ chuyển đổi nguồn ATS, cầu giao điện…

Đại lý LS thiết bị điện LS tại An Giang

  • Thiết bị điều khiển LS với các dòng sản phẩm như: cảm biến áp suất, cảm biến siêu âm, khởi động từ contactor, biến tần chế tạo máy…
  • Thiết bị tự động hóa với các dòng sản phẩm như: rờ le nhiệt, màn hình HMI, phần mềm HMI, bộ điều khiển lập trình PLC…

Đại lý LS thiết bị điện LS tại An Giang

Tại sao nên chọn đại lý LS để mua hàng

Tìm mua thiết bị điện công nghiệp trên thị trường hiện nay không phải là việc làm quá khó khăn, bởi các sản phẩm đã xuất hiện khá phổ biến do nhiều công ty sản xuất. Tuy nhiên, việc lựa chọn các thiết bị điện từ thương hiệu LS cho thiết bị điện của mình thì quý khách hàng nên tìm đến đại lý LS thiết bị điện LS của Bến Thành bởi những lý do sau:

Là đại lý chính thức phân phối thiết bị điện của thương hiệu LS, chúng tôi tự hào đã mang lại cho quý khách dòng sản phẩm chất lượng tốt giá thành tốt, giúp nâng tầm giá trị sản phẩm cho các công trình trong nước.

Sau hơn nhiều năm hoạt động, với mục tiêu mang đến các sản phẩm chính hãng cho quý khách hàng và đối tác, thì giá thành và chính sách hỗ trợ kỹ thuật, bảo hành, vận chuyển đã đưa Bến Thành trở thành đơn vị uy tín hàng đầu.

Vì là Đại lý LS nên tuyệt đối không có hàng giả, hàng kém chất lượng. Nếu khách hàng phát hiện ra sản phẩm kém chất lượng, đơn vi chúng tôi sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm.

Với mức giá kèm chính sách hỗ trợ kỹ thuật, cùng chế độ hậu mãi tốt nhất cho mọi đối tượng khách hàng, chúng tôi luôn mong muốn mang đến cho khách hàng không chỉ là sản phẩm chất lượng mà còn là lòng tin đối với doanh nghiệp chúng tôi.

Đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, liên tục trau dồi kiến thức về sản phẩm hàng năm qua các buổi training của hãng, chúng tôi luôn không ngừng nỗ lực để đưa hình ảnh và chất lượng của mình đến gần hơn với người tiêu dùng.

Khách hàng ở An Giang có thể liên hệ ngay với đại lý thiết bị điện LS để được tư vấn trực tiếp về sản phẩm, về giá và chính sách tốt nhất. Khi đến với chúng tôi, chắc chắn quý khách sẽ cảm thấy hài lòng về chất lượng, dịch vụ cũng như chế độ hậu mãi mà chúng tôi đem lại!

Đại lý LS thiết bị điện LS tại An Giang