399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đại lý ABB tại An Giang

Bến Thành là đại lý ABB tại An Giang về thiết bị điện công nghiệp chính hãng. Đại lý là hoạt động nhiều năm và được khách hàng tin tưởng vào chất lượng dịch vụ.

Bất cứ khu công nghiệp nào thì đều cần phát triển hệ thống điện để quá trình sản xuất kinh doanh hiệu quả hơn. Bến Thành là đại lý ABB tại An Giang để thực hiện vai trò mang thiết bị điện công nghiệp tốt nhất đến các nhà máy và các cơ sở sản xuất. Khách hàng đã đến với Bến Thành thì đều tuyệt đối hài lòng về sự đa dạng sản phẩm và phục vụ nhiệt tình.

Giới thiệu về công ty Bến Thành

Ngay từ khi mới thành lập thì Bến Thành đã được người tiêu dùng chào đón. Có được điều này là vì đơn vị luôn luôn cung cấp những sản phẩm tốt nhất với giá hợp lý. Tất cả thiết bị điện công nghiệp của chúng tôi đều là hàng chính hãng của các thương hiệu trên toàn thế giới. Đặc biệt, Bến Thành là đại lý ABB tại An Giang và các khu vực khác. Đây là một trong những thương hiệu được người dùng sử dụng và đánh giá rất tốt.

Đại lý ABB tại An Giang

Giới thiệu về thương hiệu ABB

Nói đến thiết bị điện công nghiệp thì không ai không biết đến thương hiệu ABB. Các sản phẩm của họ có chất lượng tuyệt vời, mức giá cạnh tranh tốt và đặc biệt an toàn, hiệu quả. Thương hiệu này phủ khắp toàn cầu và có thị trường lớn nhất trong các hãng sản xuất về điện công nghiệp. Vì vậy nó có hàng trăm nhà máy chuyên sản xuất và cung cấp sản phẩm ra thị trường khắp nơi. Sự phát triển lớn mạnh của ABB hoàn toàn là do năng lực sáng tạo, đầu tư nghiên cứu để cho ra những thiết bị chất lượng cao. Lượng khách hàng lớn khủng khiếp cho thấy sản phẩm của họ được tín nhiệm đến mức nào. Hầu hết các hệ thống sản xuất lớn trên toàn thế giới đều sử dụng thiết bị điện công nghiệp của hãng này.

Đại lý ABB tại An Giang

Trách nhiệm của công ty kinh doanh thiết bị điện công nghiệp như Bến Thành là phải mang về cho người tiêu dùng những sản phẩm tốt, giá “đẹp”. Chính vì nhận thấy ABB là một trong những hãng có sản phẩm chất lượng cao nên Bến Thành đã là đại lý ABB tại An Giang. Các sản phẩm được kiểm tra và tuyển chọn cẩn thận trước khi đưa vào hệ thống điện của khách hàng. Chúng tôi cam kết 100% chất lượng sản phẩm chính hãng. Ngoài ra thì đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, tận tình chu đáo sẽ khiến khách hàng thấy thoải mái và hài lòng nhất.

Các dòng sản phẩm ABB Bến Thành cung cấp

Sau đây là một số mặt hàng chủ yếu mà công ty Bến Thành cung cấp trên thị trường:

Thiết bị đóng cắt (MCCB, MCB, ACB)

  • MCCB: Aptomat MCCB Tmax ABB; Aptomat MCCB XTmax ABB; Aptomat MCCB Formula ABB;…
  • MCB: Aptomat MCB SH200L ABB; Aptomat MCB S800S ABB;…
  • ACB: Máy cắt không khí ACB Emax2 ABB.

Đại lý ABB tại An Giang

Cầu chì, cầu dao

  • Cầu chì HRC 500V ABB; Cầu chì hộp E90 ABB;;…
  • Cầu giao cách ly Emax2 ABB; Cầu dao cách ly Tmax ABB; Cầu dao gạt tay có chì OS ABB;…

Contactor, Relay

  • Rờ le giám sát điện áp 1P CM-ESS ABB; Rờ le kiếng CR-M ABB…
  • Khởi động từ contactor 4P series EK ABB; Khởi động từ Contactor series AF ABB; Khởi động từ contactor series AX ABB;…

Bộ chuyển đổi nguồn ATS

  • Bộ chuyển đổi nguồn OT ABB; Bộ chuyển đổi nguồn OTM ABB;…

Biến tần

  • Biến tần ACS150 ABB; Biến tần công nghiệp ACS880 ABB;…

Đại lý ABB tại An Giang

Chính sách mua hàng tại đại lý của ABB

Chúng tôi là đại lý ABB tại An Giang và có áp dụng nhiều chính sách bán hàng tốt cho các nhà máy tại các khu công nghiệp nơi này. Vì chúng tôi biết An Giang đang từng bước thay đổi các khu công nghiệp nên có nhu cầu lớn về thiết bị điện, cụ thể như sau:

  • Hàng chính hãng từ nhà sản xuất và có giấy tờ đầy đủ
  • Hỗ trợ tài chính, chấp nhận thanh toán nhiều lần đối với những khách hàng gặp khó khăn về vấn đề tài chính.
  • Tư vấn lắp đặt hệ thống điện công nghiệp tối ưu nhất cho công trình của khách hàng bởi đội ngũ kỹ sư lâu năm trong ngành.

Bến Thành là đại lý ABB tại An Giang để thực hiện trách nhiệm của mình. Đó là cung cấp những sản phẩm hoàn hảo nhất cho hệ thống điện của các đơn vị góp phần đẩy mạnh phát triển nền công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

Đại lý ABB tại An Giang