399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đặc tính của đèn pha led Duhal DJ – A032 20w

Đặc tính của đèn pha led Duhal DJ – A032 20w

Hiện nay, người tiêu dùng ưa chuộng mẫu sản phẩm đèn pha led Duhal DJ – A302 20W, sản phẩm này được thiết kế với kiểu cách đa dạng về mẫu mã, công suất, cùng với đó là tính tiện lợi trong việc di chuyển và lắp đặt.

Không chỉ với các doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng đèn pha led cho hoạt động chiếu sáng, giúp quá trình sản xuất được diễn ra liên tục, mà các hộ gia đình cũng muốn lắp đặt thiết bị này cho không gian ngoài trời như : sân cỏ, nhà vườn, khoảng không từ cổng cho đến khu vực tiền sảnh. Nguồn ánh sáng mà thiết bị này phát ra luôn mang đến cho người dùng cảm giác thoải mái nhất, dễ chịu nhất với ánh sáng trắng ấm, độ sắc nét cao.

Để đáp ứng những yêu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng trong việc lựa chọn sử dụng thiết bị chiếu sáng cho gia đình, doanh nghiệp, Duhal đã thiết kế mẫu đèn pha led này với những tính năng nổi bật nhất, khiến người tiêu dùng nghĩ ngay về sản phẩm nếu như có dự định mua chúng phục vụ cho cuộc sống.

den pha led

Với công suất chiếu sáng 20W, sản phẩm phù hợp trong việc lắp đặt ở các không gian có diện tích rộng, đồng thời những khu vực công cộng nữa. Việc lắp đặt cho không gian ban đêm hiện nay cũng khá phổ biến, khách hàng cũng đa số đều lựa chọn thiết bị này bởi chúng có đặc tính chống bụi bẩn, ẩm ướt và những điều kiện thời tiết khắc nghiệt khác từ môi trường.

Khả năng chiếu sáng cao, tốc độ chiếu sáng mạnh mẽ, tuy nhiên sản phẩm không hề tiêu hao điện năng ở mức quá lớn, ngược lại còn giúp người dùng tiết kiệm điện năng 1 cách hiệu quả và tối ưu.

Khách hàng cũng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng nếu sử dụng sản phẩm này nhé.