399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Cùng nhà sản xuất bóng đèn Philips thắp sáng ngôi nhà bạn

Cùng nhà sản xuất bóng đèn Philips thắp sáng ngôi nhà bạn

Bạn sẽ không còn phải lo lắng ngôi nhà của mình thiếu ánh sáng nữa, bóng đèn Philips sẽ là nơi giúp bạn giải quyết những nỗi lo về vấn đề mà mình đang gặp phải ở thời điểm hiện tại.

Là đơn vị đã có lịch sử hoạt động lâu đời trong sản xuất thiết bị chiếu sáng. Sàu thời gian ra đời và phát triển không ngừng, đến nay Philips đã cho ra đời những mẫu bóng đèn sử dụng công nghệ led chiếu sáng thông minh, sở hữu những ưu điểm vượt bật hơn so với những loại đèn được sản xuất theo công nghệ và kỹ thuật cũ trước đó. Nhu cầu thắp sáng trong các hộ gia đình từ đây đã trở nên tốt hơn rất nhiều.

Với một không gian nhà ở rộng lớn, bạn sẽ cần phải lắp đặt rất nhiều bóng đèn ở các vị trí khác nhau. Được khoảng một thời gian ngắn như thế này, việc hư hỏng sẽ diễn ra thường xuyên khi bạn sử dụng những loại bóng thông thường, điều này lại làm bạn tốn kém thêm một khoảng tiền nào đó. Điều này là chưa kể đến việc những bóng cũ không dùng nữa không biết phải để đâu có an toàn, bởi nó rất nguy hại cho con người.

Cuộc sách mạng trong lĩnh vực thiết bị chiếu sáng của Philips đã mang lại loại đèn mới, dùng công nghệ led hiện đại với khả năng phát sáng chất lượng. Chỉ với những chip diot được gắn vào trong đó, cùng một nguồn điện rất nhỏ để cung cấp, quá trình cung cấp nguồn sáng tại đây sẽ được tạo ra, không thua kém gì những loại đèn trước hay được dùng, nhưng sẽ tiết kiệm điện hơn.

Đặc điểm của đèn led Philips hiện nay đó chín là tiêu hao ít năng lượng, an toàn với con người và thiên nhiên, đặc biệt nhất là có tuổi thọ dùng lâu dài. Cú trung bình một ngày bạn sẽ thấp sáng ít nhất 10 giờ, với tuổi thọ thấp nhất của các mẫu đèn led hiện là 15.000 giờ đến 100.000 giờ, một chiếc bóng đèn loại này bạn có thể dùng đến vài năm là ít.

Đến nay dùng đèn led cho nhu cầu thắp sáng trong gia đình đã được rất ưa chuộng. Không chỉ đáp ứng tốt những gì mà mọi người đang cần ở một loại bóng đèn, các mẫu đèn led mang thương hiệu Philips còn được thiết kế rất hiện đại, sang trọng, khi lắp đặt vào nhà ở sẽ làm cho không gian đẹp hơn, mọi người nhìn vào sẽ không khỏi chú ý và khen ngợi.