399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Cùng đèn Led Philips thiết kế không gian

Cùng đèn Led Philips thiết kế không gian

Sản phẩm đèn Led không chỉ nhằm mục đích chiếu sáng, trang trí mà còn là giải pháp trong việc thiết kế cho không gian nhà ở của bạn luôn có cảm giác thoáng đãng, rộng rãi chưa từng có bởi dòng sản phẩm chiếu sáng truyền thống.
Ánh sáng có ảnh hưởng quan trọng lên tổng thể không gian, là yếu tố quyết định thành công hay thất bại của sản phẩm thiết kế.
Cùng với sự phát triển của kinh tế - xã hội nhu cầu của con người ngày càng cao. Bên cạnh việc chiếu sáng khách hàng còn yêu cầu các sản phẩm chiếu sáng cần có khả năng tiết kiệm được không gian chiếu sáng.
Với các dòng sản phẩm đèn led Philips âm (âm trần, âm tường, âm đất, âm nước,…) giúp quý khách hàng có thể tiết kiệm được diện tích cũng như không gian chiếu sáng một cách hiệu quả nhất.

den led philips

Nguồn sáng Led vừa tiết kiệm được điện năng, vừa an toàn và thân thiện với môi trường. Sử dụng nguồn sáng Led chiếu sáng cho chung cư, nhà ở vừa thực hiện được chủ trương tiết kiệm điện của quốc gia, vừa giúp các công trình chung cư, nhà ở có được không gian sinh hoạt rộng rãi hơn.
Lắp đặt đèn Led Philips quý khách hàng không chỉ có được không gian ánh sáng như mong đợi mà còn tạo được tính thẩm mĩ, phong cách và sự sang trọng cho ngôi nhà của bạn.
Việc sử dụng các loại đèn led thiết kế cho không gian hiện nay đang là một xu thế của cuộc sống hiện đại. Chính vì thế việc lựa chọn các sản phẩm đèn led cũng như cách bố trí đèn như thế nào để làm cho không gian được chiếu sáng một cách hoàn hảo là điều khiến không ít các gia chủ và kiến trúc sư khi thiết kế nhà quan tâm.
Sau đây là một số cách thiết kế không gian với đèn led Philips mà quý khách có thể tham khảo:
1. Đèn LED âm tường Philips cho phông nền phòng khách
Phòng khách này được thiết kế hệ thống chiếu sáng kết hợp với tường thạch cao và trần giả.
Cùng đèn Led Philips thiết kế không gian
Bắt đầu từ đèn LED âm tường Philips làm nổi bật bức tường nghệ thuật là phông nên cho TV, kéo dài lên trần giả với hệ thống đèn giấu sau lớp trần thạch cao.
Ánh sáng hắt ra làm nổi lớp trần, tường thạch cao trang trí, gây ấn tượng thị giác và tăng ánh sáng cho căn phòng.
2. Hệ thống đèn LED Philips và trần giả
Đây là một phương án thường được áp dụng để thiết kế chiếu sáng nhân tạo trong nhà, nhằm làm tăng diện tích chiếu sáng và đảm bảo ánh sáng đồng đều ở khắp căn phòng là hệ thống đèn LED spotlight.
Ở các văn phòng làm việc, phòng tiếp khách, chăm sóc khách hàng, hệ thống chiếu sáng tương tự cũng được áp dụng, vừa cung cấp đầy đủ ánh sáng, vào có thể chiếu sáng trực tiếp vào vị trí ngồi của nhân viên.
3. Đèn LED Philips chiếu sáng kết hợp ánh sáng trắng, ánh sáng vàng
Bạn có thể tham khảo và lựa chọn đèn LED ánh sáng trắng hoặc vàng tùy theo ý thích. Mỗi loại có một ưu điểm khác nhau, tuy vậy, hiện nay xu hướng thiết kế không gian nội thất phòng ở hiện đại là ưa chuộng ánh sáng vàng.
4. Đèn LED Philips chiếu sáng spotlight nội thất
Đèn LED không nhất thiết chỉ để phục vụ mục đích chiếu sáng, tăng cường độ sáng cho phòng ở.
Nó còn có thể được thiết kế để chiếu sáng trang trí, tạo điểm nhấn đặc biệt cho không gian.
Cùng đèn Led Philips thiết kế không gian
5. Đèn LED chiếu sáng sàn, cầu thang
Ngoài các giải pháp chiếu sáng trần, chiếu sáng tường, ở ví dụ này là giải pháp chiếu sáng từ sàn, cầu thang mang lại hiệu quả ấn tượng, đẹp mắt.
Chiếu sáng nền thường được áp dụng ở ngoại cảnh, sân vườn. Tuy nhiên nó cũng có hiệu quả đáng kể trong nội thất, nhất là ở một số không gian đặc biệt.
Hoàng Phát Lighting là đại lý phân phối đèn led Philips chính hãng và chất lượng nhất tại TP.HCM. Để đặt mua các loại đèn led Philips hãy đến với công ty của chúng tôi. Quý khách sẽ được hỗ trợ tư vấn thiết kế chiếu sáng cho không gian miễn phí và chọn lựa loại đèn thích hợp với ngôi nhà của mình nhé.
Liên hệ:
Hotline: (028) 628 99994 – 0908 25 25 11
Địa chỉ: 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh.
Bóng đèn cao áp philip 250W Metal