399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Hỏi đáp
  • Cục sạc iphone có giá cao vì sao ?

Cục sạc iphone có giá cao vì sao ?

Có nhiều bạn thường hỏi Không Gian Phụ Kiện là vì sao cục sạc iphone nhìn có vẻ khá đơn giản nhưng lại có giá gần 25$. Mặc dù sạc iphone 5 nhìn có vẻ không phức tạp tuy nhiên cấu tạo của nó khá tinh vi. Đó là nguyên nhân mà nhà sản xuất Apple định giá cục sạc iphone khá cao.

Hôm nay Không Gian Phụ Kiện sẽ phân tích cấu tạo cục sạc iphone để giúp các bạn giải đáp câu hỏi trên.

Đầu tiên đó là hệ thống chuyển đổi điện năng của Apple trong sạc iphone 4 hoặc sạc iphone 5 an toàn hơn các hãng điện thoại khác, thậm chí còn hơn cả những yêu cầu kĩ thuật khắt khe của Apple.

Cục sạc iphone có giá cao vì sao ?

Ken Shirrift, một tín đồ công nghệ tại Mỹ đã chia sẻ những cảm nhận về cục sạc iphone 5 của mình sau khi đã tháo nó ra để tìm hiểu

“Bộ chuyển đổi nguồn điện của Apple là thiết bị cấp nguồn rất chất lượng có khả năng lọc điện một cách an toàn. Apple đã có những cố gắng vượt bậc để giảm thiểu tối đa hiện tượng nhiễu xạ điện từ thường gây ra loạn màn hình cảm ứng khi người dùng sử dụng smartphone trong lúc sạc pin. Khi so sánh cục sạc iphone của Apple với sản phẩm của một số người đồng nghiệp khác như cục sạc Samsung, cục sạc HTC... tôi nhận ra chất lượng cũng như thiết kế cục sạc iPhone tốt hơn rất nhiều."

Cấu trúc cáp sạc iphone 5 rất an toàn và được cài đặt những công nghệ với chế độ xử lí chuyển mạch thông minh làm cho điện thoại lâu bị chai pin hơn. Đó cũng chính là nguyên nhân vì sao cáp sạc iphone 4 lại có giá cao hơn so với những hãng điện thoại khác như là cáp sạc sam sung hay cáp sạc sony.
Tham khảo thêm cục sạc iphone 5 chính hãng tại Không Gian Phụ Kiện.