399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Cục sạc iphone 5 giá bao nhiêu?

Hiện nay trên thị trường xuất hiện nhiều loại cục sạc iphone 5 và cũng có nhiều loại giá khác nhau, sau đây shop sẽ hướng dẫn cho các bạn phân biệt giá các loại cục sạc iphone 5 trên thị trường.

Cục sạc iphone 5 chính hãng

Loại cục sạc này được nhập thẳng từ Apple về và bán với mức giá dao động từ 500.000 đ - 600.000 đ, có nguyên Box đựng và tem có số seri, mã vạch trên hộp. Giá loại cục sạc này hơi cao nhưng đổi lại các bạn an toàn hơn trong sử dụng và sạc nhanh tăng tuổi thọ của pin.

Để mua được cục sạc iphone 5 chính hãng này thì bạn phải bỏ ra số tiền khá cao.

Cục sạc iphone 5 chính hãng tại thị trường Mỹ và Trung Quốc

Cục sạc iphone 5 bóc máy ( Hàng zin tháo máy )

Hàng này được lấy trực tiếp ngay trong hộp iphone trước khi bán cho khách hàng hoặc được mua lại từ những khách hàng không sử dụng loại cục sạc này. Cục sạc iphone 5 bốc máy không khác gì cục sạc iphone 5 chính hãng, chất lượng là như nhau nhưng giá cả rẻ hơn rất nhiều. Giá dao động từ 300.000 - 400.000 đ tùy theo từng cửa hàng.

Loại cục sạc iphone 5 này bán rất chạy và thường xuyên bị cháy hàng.

Cục sạc iphone 5 vuông chính hãng loại dành cho thị trường Việt Nam

Cục sạc iphone 5 (zin linh kiện - hàng lô)

Loại cục sạc này thì đủ loại giá trên trời 50.000 đ cũng có và 250.000 đ cũng có, đối với cục sạc iphone này khi sạc sẽ có hiện tượng rất nóng và sạc lâu, gây ảnh hưởng đến tuổi thọ của pin và không an toàn khi sư dụng.

Nếu bạn đang cần một chiếc cục sạc iphone 5 thì chúng tôi khuyên bạn nên mua 1 cái cục sạc iphone 5 chính hãng hoặc hàng bốc máy để sử dụng, mà giá thành không cao hơn là bao nhiêu.

Vừa sạc nhanh vừa an toàn khi sử dụng.

Tham khảo giá cục sạc iphone 5 bốc máy tại Không Gian Phụ Kiện.